Em gái Trấn Thành mừng sinh nhật ái nữ, bé út giật spotlight

Google News

Thay vì tổ chức tiệc tại nhà hàng hoành tráng, sinh nhật 3 tuổi của con gái Huỳnh Mi được diễn ra trong không gian khá đơn giản, ấm cúng.

Huỳnh Mi - em gái Trấn Thành chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật con gái đầu: "Chúc em bé luôn vui cười, khoẻ mạnh và đáng yêu như bây giờ nhé", cô viết. Đây cũng là lần hiếm hoi Huỳnh Mi cho bé thứ hai lên sóng. Khoảnh khắc gia đình bốn thành viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng, đặc biệt là bé út. Bởi từ khi sinh con thứ hai từ mùng 3 Tết, Huỳnh Mi rất hiếm khi post ảnh con út.

Em gai Tran Thanh mung sinh nhat ai nu, be ut giat spotlight
 Em gái MC Trấn Thành tổ chức sinh nhật cho con gái.

 

Em gai Tran Thanh mung sinh nhat ai nu, be ut giat spotlight-Hinh-2
 

 

Em gai Tran Thanh mung sinh nhat ai nu, be ut giat spotlight-Hinh-3
 Bữa tiệc được tổ chức đơn giản, theo sở thích của bé là nàng tiên cá và biển cả.

Huỳnh Mi từng tốt nghiệp Đại học Quốc tế TP HCM. Cô sở hữu gương mặt có nhiều đường nét giống anh trai nổi tiếng. Huỳnh Mi kết hôn với ông xã người Hồng Kông - Yung Man Kit vào năm 2018. Hai vợ chồng hiện làm nghề kinh doanh. Cặp đôi hiện đang có hai bé đáng yêu.

Trong đó, bé đầu nhà Huỳnh Mi được gia đình gọi ở nhà là Vò Vẽ, tên thật Túy Linh. Bé sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu, đầy tính giải trí. Nhiều người kỳ vọng với gương mặt hao hao giống Trấn Thành, bé sẽ nối nghiệp bác và trở nên nổi tiếng trong tương lai.

Em gai Tran Thanh mung sinh nhat ai nu, be ut giat spotlight-Hinh-4

MC Trấn Thành từng ghép ảnh so sánh hồi bé của mình với cháu gái và nhận ra: "Nó y chang tôi luôn".

Theo Tường San/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)