Em gái Thanh Thảo phản hồi trước tin đồn lộ diện chồng Việt kiều

Google News

Thụy Anh - em gái ca sỹ Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn lộ diện chồng Việt kiều của cô.

Sau khi Thanh Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Thụy Anh đi dự đám cưới ở Mỹ, trong đó có hình ảnh em gái giọng ca "Búp bê" dành những cử chỉ thân mật với một người đàn ông trưởng thành, chững chạc thì rất nhiều người hoài nghi rằng, có lẽ đây chính là chồng của Thụy Anh.
Em gai Thanh Thao phan hoi truoc tin don lo dien chong Viet kieu
Em gái Thanh Thảo phản hồi trước tin đồn lộ diện chồng Việt kiều 'giấu mặt' 
Trước ồn ào này, Thụy Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Theo đó, em gái Thanh Thảo cho biết, người trong ảnh là anh của cô chứ không phải chồng như những gì mọi người đồn đoán.
Em gai Thanh Thao phan hoi truoc tin don lo dien chong Viet kieu-Hinh-2
Thụy Anh khẳng định đây là anh của cô chứ không phải chồng như đồn đoán. 
Còn nhớ, hồi năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo đã làm "chấn động" giới showbiz Việt. Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé trai do Thụy Anh sinh ra và việc nam ca sỹ phủ nhận "giọt máu" của mình cũng như không có trách nhiệm hay đoái hoài, chăm sóc đến Minh Trí khi cậu bé ra đời. Điều đó từng khiến em gái Thanh Thảo vô cùng buồn bã, thất vọng và trầm cảm trong một thời gian dài. Bản thân Thanh Thảo thời điểm đó cũng từng vô cùng tức giận thay cho em gái.
Tuy nhiên, sau gần 5 năm khi mọi chuyện đã lắng xuống, vượt qua sóng gió, hiện tại Thụy Anh chứng tỏ cô đã đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để độc lập, chăm sóc lo cho con trai.
Mời quý độc giả xem video Những sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)