"Đụng độ" tình cũ của chồng, Triệu Lệ Dĩnh gượng gạo, không dám liếc sang

Google News

Nếu ở sự kiện trước đó có thể ngồi riêng một góc mặc Nghê Ni và các sao nữ vui vẻ cùng nhau, thì lần này Triệu Lệ Dĩnh buộc phải ngồi gần tình cũ của chồng, tuy nhiên cô vẫn tránh né tương tác hết mức có thể.

Tối ngày 31/3, Đêm hội Bazaar trở thành điểm của làng giải trí Hoa ngữ bởi sự xuất hiện của nhiều tiểu hoa nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy, Lưu Thi Thi, Nghê Ni... Bên cạnh màn đọ sắc của các sao nữ, nhiều người cũng chú ý đến việc đây là sự kiện thứ hai trong khoảng thời gian gần đây Triệu Lệ Dĩnh lại "đụng độ" Nghê Ni - tình cũ của Phùng Thiệu Phong một thời.
Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với nhan sắc nổi bật nhưng điều gây chú ý lại là khoảnh khắc "đụng độ" Nghê Ni - tình cũ của chồng. 
Tuy diện trang phục được thiết kế tinh xảo và nổi bật nhưng Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người tiếc nuối vì không đi thảm đỏ, được biết là vì lý do sức khỏe.
 
Khi vào trong, các sao nữ được xếp ngồi cùng một chỗ. Hiển nhiên dàn tiểu hoa đang hot nhất hiện nay đều ngồi cạnh nhau, bởi việc phân chia chỗ ngồi tại các sự kiện của Cbiz hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà đều dựa theo địa vị trong giới. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh buộc phải ngồi gần Nghê Ni, dù dường như Ban tổ chức đã cố tránh hết mức có thể khi để Lưu Thi Thi ngồi giữa hai người.
Khoảnh khắc máy quay lia đến vị trí của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý, có thể thấy trong khi Angelababy vẫn rất vui vẻ tận hưởng chương trình thì cả Triệu Lệ Dĩnh lẫn Nghê Ni đều có phần gượng gạo. Thậm chí hai người cố tránh chạm mắt với nhau.
Vào sự kiện Đêm hội Weibo tháng 3 trước đó, Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni đều nằm trong danh sách khách mời. Cuối cùng, nhiều người đều thấy rõ trong khi các tiểu hoa như Dương Mịch, Angelababy, Nghê Ni và Châu Đông Vũ đều vui vẻ chụp ảnh cùng nhau, thì Triệu Lệ Dĩnh lại ngồi riêng một góc với vẻ cô đơn.
Cô ngồi một mình trong khi các sao chụp ảnh vui vẻ. 

Triệu Lệ Dĩnh tỏ ra lạc lõng và gượng gạo.
Nhiều người đều cho rằng bà xã Phùng Thiệu Phong muốn hạn chế đề tài tranh cãi nên mới tránh né tiếp xúc với Nghê Ni. Dù không trực tiếp là tình địch nhưng ít nhiều mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và tình cũ của chồng cũng khó có thể vui vẻ thoải mái, dù cho chỉ là diễn trước ống kính đi chăng nữa.
Theo Minh Tâm/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)