Diva Thanh Lam đăng loạt ảnh hiếm ngày trẻ, mừng sinh nhật 2 con gái

Google News

Những hình ảnh gia đình ít khi chia sẻ của Diva Thanh Lam nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Diva Thanh Lam có 3 con, 2 con gái và một con trai. Trước khi đến với nhạc sĩ Quốc Trung, nữ Diva nhạc Việt có một cô con gái riêng tên là Hồng Vân, Thanh Lam sinh con gái đầu lòng năm 20 tuổi. Sau khi xây dựng gia đình với nhạc sĩ Quốc Trung, nữ ca sĩ có thêm một gái, một trai là Thiện Thanh và Đăng Quang. Dù khác cha nhưng 3 con của nữ Diva rất yêu thương và đùm bọc nhau. Về cô con gái đầu Hồng Vân, ít khi được Thanh Lam tiết lộ.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Diva nhạc Việt chia sẻ loạt ảnh cũ, hiếm cùng những chia sẻ chân thành, xúc động để chúc mừng sinh nhật 2 cô con gái. Được biết, cả hai con gái của Thanh Lam đều sinh vào tháng 10, và ngày sinh nhật chỉ cách nhau 2 ngày.

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-2

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-3

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-4

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-5

Diva Thanh Lam đăng loạt ảnh hiếm bên các con

Thanh Lam viết: "Những cô gái tháng 10. 8-10 … 12-10. Mẹ nhớ, mẹ sinh Vân năm mẹ 20 tuổi. Mẹ quá trẻ để biết chăm sóc và yêu thương con, rất nhiều thiếu sót con nhỉ? Con toàn gọi mẹ là bà, mẹ cứ buồn mãi… Con bé 9 tháng đã biết nói, biết hát, biết đọc thơ theo mẹ, đi hát khắp nơi. Mẹ đang hát, đang lên đồng thì con gái lò dò đi ra, khán giả cười ầm lên, con lại từ từ đi vào. Mọi người cứ tưởng là kịch bản như vậy. Thương lắm con gái mẹ! Cô gái thông minh, cá tính và gấu hơn mẹ. Con lên đường đi học xa mẹ, rồi biết bao cái Tết xa nhà, đến khi con làm mẹ cũng không có mẹ bên cạnh.

Mẹ sinh Thiện Thanh năm mẹ 26 tuổi, mẹ cứ mong đẻ con trai vì thấy con trai sướng hơn con gái, nên đẻ ra con gái mà nghịch hơn con trai. Ông nội gọi con là (Khánh trắng). Con phá đến mức ai cũng chạy dạt hết, bố mẹ đi hát mang con theo, con chạy ngang chạy dọc. Bằng Kiều, Quang Linh, Hồng Nhung đều không tập trung để hát được, giận tím ruột gan. Biết bao nhiêu kỷ niệm mẹ con mình bên nhau…

Time (thời gian) qua, chúng ta đã cũng nhau đi qua ngày giông bão, số phận, mẹ mới mấy thấy con mạnh mẽ thế nào! BRAVE HEART XIU. Mẹ đã học được biết bao điều từ các con của mẹ… những cô gái thiệt thòi vì con của một người mẹ là nghệ sĩ. Các con đã yêu thương mẹ như mẹ vốn là, cảm ơn các con!

Mẹ cầu chúc những cô gái tháng 10 của mẹ hạnh phúc, bình yên và luôn sống vì mọi người với một trái tim nhân hậu. HPBD LOVE YOU!"

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-6

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-7

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-8

Nữ Diva bên 2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-9

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-10

Con gái đầu của Thanh Lam đã lấy chồng, sinh con và hiện sinh sống ở nước ngoài

Diva Thanh Lam dang loat anh hiem ngay tre, mung sinh nhat 2 con gai-Hinh-11

Bức ảnh đông đủ các thành viên của gia đình Thanh Lam

Loạt ảnh hiếm ít khi chia sẻ của giọng ca nổi tiếng ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đồng nghiệp nghệ sĩ cùng dân mạng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới 2 ái nữ nhà Thanh Lam.

Theo Hoàng Lê / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)