"Dính" phải tin đồn không hay, Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng

Google News

Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau khi "dính" phải tin đồn, làm ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của cô.

Hồ Ngọc Hà là ca sỹ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên "nữ hoàng giải trí".
Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ, thế nhưng sau tất cả cô chọn cho mình cách im lặng, dùng hành động để chứng minh tất cả chứ không hay lên tiếng giải thích, biện minh gì nhiều, có lẽ cô nàng đã học được cách mạnh mẽ đương đầu với những sóng gió.
Tuy nhiên, với những tin đồn vô căn cứ, ảnh hưởng quá lớn đến hình ảnh và danh dự của mình thì Hồ Ngọc Hà mới lên tiếng phản hồi, cô không tránh khỏi được những bức xúc và chính thức lên tiếng phản hồi.
Dinh phai tin don khong hay, Ho Ngoc Ha buc xuc len tieng
Hồ Ngọc Hà bức xúc khi bị 'tố' chơi ngải chuyên nghiệp. 
Cụ thể, trong thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà bị một vài tin đồn tố cô là dân “chơi ngải chuyên nghiệp”, chuyên môn dùng thuật ngải để hãm hại đồng nghiệp… Vốn là tin thất thiệt nhưng không ít người hoang mang.
Trước tin đồn này, Hồ Ngọc Hà đã vô cùng tức giận. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sỹ xinh đẹp viết, “Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo, ngay cả chuyện em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp, xin thưa những ai đặt điều về em những chuyện đó thì ráng tước lấy hậu quả khẩu nghiệp”.
Dinh phai tin don khong hay, Ho Ngoc Ha buc xuc len tieng-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà dù lắm thị phi nhưng những hành động cực đẹp của cô vẫn khiến người ta phải ngưỡng mộ. 
Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người mong nữ ca sỹ đừng để tâm đến những lời đồn thị phi để tập trung vào hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, bà mẹ một con cho rằng, cô không thể im lặng được mãi bởi cái gì cũng có giới hạn của nó. Không ít người đồng tình với quan điểm của giọng ca gốc Quảng Bình.
Bên cạnh đó, nhắc đến Hồ Ngọc Hà người ta không thể không nhắc đến những triết lý ... tình yêu. Những phát ngôn mà chỉ cô mới nói được và dám nói- những phát ngôn mang đúng thương hiệu "Nữ hoàng giải trí".
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)