Diệu Ngọc được cấp phép tham dự Miss World 2016

Google News

Diệu Ngọc được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại Miss World 2016. 

Dieu Ngoc duoc cap phep tham du Miss World 2016
Trương Thị Diệu Ngọc. (Ảnh: Facebook) 
Theo thông tin từ phía Elite Việt Nam, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Áo dài và sở hữu bản quyền cử đại diện tham dự Miss World (Hoa hậu Thế giới), người đẹp Trương Thị Diệu Ngọc đã chính thức được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tham dự Miss World năm nay.
Hiện tại, Hoa khôi Diệu Ngọc đang chăm chỉ tập múa, đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Về phần trang phục, người đẹp cũng đã chuẩn bị khá đầy đủ. Trong suốt thời gian qua, Hoa khôi Áo dài 2016 cũng tích cực tập luyện về hình thể và kỹ năng để đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất thế giới.
Cách đây không lâu, Diệu Ngọc gây xôn xao khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Sự việc khiến người đẹp Đà Nẵng rất chán nản và trống rỗng. Sau đó, nhờ có sự động viên của người thân và bạn bè, Diệu Ngọc mới lấy lại được tinh thần. Người đẹp gạt bỏ mọi buồn phiền, tập luyện chăm chỉ chuẩn bị ngày lên đường dự thi Miss World. Đây cũng chính là bài học đầu tiên để đời dành cho người đẹp 26 tuổi kể từ khi lấn sân showbiz.
Dieu Ngoc duoc cap phep tham du Miss World 2016-Hinh-2
Diệu Ngọc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016. (Ảnh: Facebook) 
Vừa qua, BTC Miss World cũng đăng tải clip giới thiệu của Diệu Ngọc thu hút sự chú ý. Trong đó, Hoa khôi Áo dài 2016 tự tin nói tiếng Anh giới thiệu về bản thân, quê hương Đà Nẵng cũng như ước mơ tới khán giả. Hoa khôi Áo dài 2016 cho hay rất vinh dự và hãnh diện khi trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World năm nay. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng cô mà còn trở thành vinh dự của gia đình Tổ quốc.
Miss World là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1951. Miss World 2016 sẽ diễn ra từ ngày 26/11 – 18/12 tại Mỹ. Lan Khuê – đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2015 tại Trung Quốc nhận được nhiều sự ủng hộ và đạt thành tích Top 11 chung cuộc.
>>> Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Piao Liang/VnTinnhanh

>> xem thêm

Bình luận(0)