Diệp Lâm Anh: "Các con muốn hàn gắn tôi và chồng cũ"

Google News

Diễn viên Diệp Lâm Anh kể, con gái từng nói với cô 'bố còn yêu mẹ lắm' để hàn gắn tình cảm bố mẹ.

"Thời gian tôi và chồng cũ còn ở chung nhưng không nói chuyện với nhau, Boorin (bốn tuổi) và B.Boy (ba tuổi) chưa cảm nhận được sự rạn nứt tình cảm của bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi ly thân và tôi dọn ra ở riêng, hai con bắt đầu cảm nhận được và luôn muốn hàn gắn bố mẹ bằng những câu chuyện chung. Tôi không biết khi sang bên nội, các con nói gì nhưng mỗi khi về nhà, Boorin thường nói 'bố còn yêu mẹ lắm'. Những lúc như vậy, tôi chỉ cười. Rõ ràng tình cảm ở đây không còn là tình yêu nữa, nhưng tình nghĩa sẽ còn mãi. Nếu tôi không buông xuống nhẹ nhàng, câu chuyện chắc chắn sẽ không dừng ở đây mà thay vào đó là những câu chuyện đằng đẵng khác. Do đó, buông càng sớm, càng bớt đau khổ", Diệp Lâm Anh nói, hôm 4/2.
Diep Lam Anh:
Diệp Lâm Anh sum vầy bên hai con dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
Sau phiên xử sơ thẩm ly hôn vào cuối năm ngoái, Diệp Lâm Anh chỉ được nuôi con gái đầu lòng, còn con trai ở với bố. Cô nói mình xúc động khi thấy hai con được sum vầy dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Tối 30 Tết, cô lái xe, chở các con về để các bé đón giao thừa cùng bố và ông bà nội. Chiều mùng Một, cô xin phép bố mẹ chồng cũ được đón các con vì năm nay nhà cô có các cụ ở Hà Nội vào chơi. Người đẹp tiết lộ mối quan hệ của cô và chồng cũ hiện tại đã "nhẹ nhàng hơn rất nhiều". Cả hai tìm tiếng nói chung, cố gắng sắp xếp thời gian, công việc để hai con được gắn kết với nhau. "Chúng tôi cùng cố gắng tìm phương pháp, cách làm nào đó để không làm tổn thương, xáo trộn cuộc sống của các con. Tôi không muốn đảo lộn kiểu hôm nay đón về ngoại, mai đưa về nội. Tôi muốn các con được sống ổn định", cô tâm sự.
Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đã làm việc với luật sư, làm đơn kháng cáo để được nuôi cả hai con và đang chờ tòa triệu tập. "Thời điểm hai bên căng thẳng, ai cũng muốn giành phần thắng nhưng hiện tại, tôi thấy việc đó quá nặng nề. Dù sao cũng từng là gia đình, tôi không muốn nói đến chuyện thắng thua nữa. Tôi kháng cáo cũng chỉ vì muốn được nuôi cả hai con. Các bé còn quá nhỏ, cần sự gắn kết. Còn sau này, lá rụng về cội, hai bé đều là con của tôi, con của anh Đức cả thôi", cô nói.
Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh xem hai con là nguồn vui, động lực để cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Thời gian qua, cô cố gắng làm việc để các con có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Cô nói hai con là nguồn vui, động lực giúp cô vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng đã khiến bản thân gục ngã. Sau sóng gió, Diệp Lâm Anh tự thấy cô mạnh mẽ, độc lập hơn, biết yêu bản thân thay vì trông chờ một bờ vai để nương tựa, vỗ về. Nữ diễn viên cho biết đến lúc này, khi đã qua những ngày khó khăn nhất, cô không còn e ngại bất cứ điều gì.
"Khi mệt, tôi sẽ nghỉ ngơi, gục ngã thì tâm sự, bầu bạn với những người thương yêu mình. Có người nói, ông Trời vốn rất công bằng, khi chúng ta mất đi một thứ gì đó, chúng ta sẽ nhận lại một điều tốt đẹp hơn. Nhưng với tôi thì, khi chúng ta mất đi thứ gì đó, chúng ta sẽ biết cách trân quý, yêu thương những điều mình đang có hơn. Đó là cuộc sống, là người thân, là con cái, là bản thân mình", Diệp Lâm Anh nói.
Sau một năm sống ở căn hộ chung cư cho thuê ở quận Bình Thạnh, Diệp Lâm Anh vừa chuyển về biệt thự mới. Cơ ngơi mẹ Diệp Lâm Anh tặng cô có tổng diện tích 600 m2, rộng rãi, thoáng đãng, thuộc khu Đông Sài Gòn. Thương con gái làm mẹ đơn thân, ở nhà thuê sau ly hôn, mẹ Diệp Lâm Anh đã tặng căn nhà này cho cô.
Người đẹp cho biết công việc kinh doanh hiện trì trệ do tình hình kinh tế chung bất ổn, song cô xem đây là thử thách và khẳng định bản thân sẽ không đầu hàng trước bất kỳ điều gì. "Tôi luôn cố gắng khám phá bản thân. Tôi ở tuổi 30 rồi lấy chồng, sinh con, giờ gặp biến cố như vậy, tôi phải bước qua như thế nào, có chạm lại cột mốc của thành công hay không, đó là thước đo cho bản lĩnh của tôi", cô nói.
Diep Lam Anh:
Diệp Lâm Anh: 'Tôi xúc động khi Tết này hai con được sum vầy'. Podcast: Thiên Anh - Mỹ An 
Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin và bé trai B.Boy. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.
Theo Thiên Anh/Gia đình

>> xem thêm

Bình luận(0)