Điểm danh những nghệ sĩ Cbiz lấy phải “cô vợ phá gia"

Google News

Không chỉ tiêu xài hoang phí mà trong đó còn có người vợ khiến chồng khuynh gia bại sản dù lấy chồng là tỷ phú.

Chúng ta đều biết, các nghệ sĩ hạng A đình đám trong giới giải trí rất giỏi kiếm tiền, đóng một bộ phim là đã kiếm được cả vài triệu tệ, thậm chí là vài chục triệu tệ. Đối với các nghệ sĩ nam mà nói, những chỗ để tiêu tiền ngoài đầu tư, thương mại, còn có cả chi tiêu hàng ngày, nuôi gia đình,... Trong mắt nhiều người, chồng tiêu tiền cho vợ là lẽ dĩ nhiên, một người đàn ông có chịu chi tiền cho phụ nữ hay không còn từng bị coi là một tiêu chuẩn để đánh giá có phải là yêu thật lòng hay không.

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Trong đó còn có việc chồng chịu đánh cược tất cả tiền tài của mình vì vợ, từ đó có thể thấy người chồng yêu thương, chiều chuộng vợ mình cỡ nào. Nhưng có những người vợ không biết rằng chồng mình kiếm tiền khổ cực, vất vả cỡ nào, lúc nào tiêu tiền cũng vung tay quá trán, hoang phí vô độ, ngày ngày chỉ biết mua đồ xa xỉ. Sau đây cùng điểm danh những nghệ sĩ nam lấy phải những “cô vợ phá gia”, tiêu xài hoang phí, xem xem vợ của ai là người hoang phí nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Dương Tử

Dương Tử, tốt nghiệp MBA trường đại học Bắc Kinh, hiện đang là Phó chủ tịch hội đồng quản trị kiêm CEO của Tập đoàn China Tremendous Power Group. Anh là nam diễn viên kiêm nhà sản xuất có tiếng tại Trung Quốc. Năm 2006, anh đạt giải thưởng "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" nhờ vai diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh “Thanh Hoa Hoạch”. Sau này, anh lần lượt tham gia các bộ phim như “Truyền thuyết dưới núi Vương Cư”, “Anh hùng cái thế Phương Thế Ngọc”, “Người con gái như hoa”, “Sự cám dỗ của Thiên Châu”,...

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Huỳnh Thánh Y lấy được chồng giàu cũng tiêu tiền như nước. Trong một chương trình truyền hình, Huỳnh Thánh Y đã vô tình để lộ sự giàu có của nhà mình và khả năng chi tiêu của bản thân, từ đó bị cư dân mạng mắng là “phụ nữ phá gia”.

Tuy anh không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nhưng kỹ năng diễn xuất vẫn khá ổn. Năm xưa, khi sự kiện Huỳnh Thánh Y hủy hợp đồng với Châu Tinh Trì gây xôn xao dư luận, Dương Tử không những giúp cô kiện cáo mà còn đầu tư rất nhiều phim cho cô đóng nữ chính. Cuối cùng anh còn rước người đẹp về nhà thành công. Sau khi kết hôn, Dương Tử vẫn đối xử rất tốt với Huỳnh Thánh Y, không chỉ liên tục mua đồ cho cô, khi Huỳnh Thánh Y muốn tập kinh doanh, Dương Tử đã lập tức đưa cho cô 200 triệu tệ, đồng thời còn nói cho dù có bị thua lỗ của chẳng sao cả.

Trần Dịch Tấn

Trần Dịch Tấn là một ca sĩ vô cùng nổi tiếng, từng được mệnh danh là Thiên Vương với những ca khúc bất hủ, giọng ca nội lực, người ta ưu ái cho anh danh xưng là “Người kế nhiệm của Trương Học Hữu”. Các ca khúc của anh cũng có sức ảnh hưởng tới cả một thế hệ. Trần Dịch Tấn vô cùng nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp, không hề có bất kỳ scandal nào nhưng trong hôn nhân lại liên tục bị lộ nhiều chủ đề gây xôn xao dư luận.

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Vợ của Trần Dịch Tấn là Từ Hào Oanh không có danh tiếng mà chỉ toàn tai tiếng. Điều mà người ta chê nhiều nhất ở cô là tính hoang phí. Cho dù là vui vẻ hay là tức giận, Từ Hào Oanh đều chỉ thích tiêu tiền. Từng có tin sau một lần cãi nhau với Trần Dịch Tấn, Từ Hào Oanh đã lập tức tới Tokyo tiêu hết 500 ngàn tệ. Cuộc sống thường ngày của cô cũng chỉ là mua sắm đủ các thứ, các món đồ xa xỉ đắt tiền không nói, thậm chí còn mua hết tất cả các màu của cùng một kiểu túi xách về cho đủ bộ. Nói cô là một người phụ nữ phá gia quả thực không ngoa.

Tuy nhiên, cho dù người ngoài có mắng Từ Hào Oanh là kẻ phá gia như thế nào đi chăng nữa thì Trần Dịch Tấn vẫn vô cùng yêu thương cô, hơn nữa còn nói cô không hề tiêu hoang bằng mình, số tiền cô tiêu chỉ bằng mấy số lẻ mà anh tiêu mà thôi. Thế nên người ta mới nói, có tiền đúng là thích làm gì thì làm!

Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ chính là một Nam thần Thần tượng trong lòng rất nhiều người, từng nhiều lần đạt danh diệu “Ảnh đế”. Anh có một đôi mắt hút hồn, biết diễn. Những bộ phim mà anh tham gia như “Tâm trạng khi yêu”, “Nhất đại tông sư” đều nhận được đánh giá tốt từ khán giả và còn đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Chuyện tình của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã kéo dài tận 20 năm mới kết duyên vợ chồng.

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Cả hai đều là những nhân vật tai to mặt lớn trong giới giải trí, hai người họ đứng cạnh nhau có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo. Lưu Gia Linh là một “bông hoa khí chất” hàng đầu trong giới giải trí, mỗi lần ra ngoài đều phải trang điểm, sửa soạn thật kỹ càng, tinh tế, nhẫn, trang sức, dây chuyền đều không thể thiếu. Được biết, mỗi một bộ quần áo của cô đều có giá trị từ 100 ngàn tệ trở lên, cao nhất lên đến hàng triệu tệ.

Từng có tin đồn rằng trong một lần quay phim, Lưu Gia Linh còn hào phóng bỏ tiền túi ra để mua hơn 100 bộ trang phục quay phim. Chi tiêu hàng tháng của cô cũng lên tới 500 ngàn tệ, khiến mọi người phải kinh ngạc.

Vương Nhạc Luân

Tuy Vương Nhạc Luân là một đạo diễn, nhưng tên tuổi của anh không hề được nhiều người biết đến. Anh được nhiều người biết đến hơn là bắt đầu từ chương trình “Bố ơi mình đi đâu thế?”. Vài năm trở lại đây, cùng với việc Vương Nhạc Luân ngày càng nổi tiếng, khả năng kiếm tiền cũng ngày càng tăng lên, thế nhưng lại hoàn toàn không thể đuổi kịp được trình độ tiêu tiền của Lý Tương.

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Không những bản thân Lý Tương là kiểu người không phải đồ hàng hiệu thì nhất quyết không mặc, thậm chí còn diện cho con gái mình là Vương Thi Linh thành một “tiểu quý bà”. Đúng là một cuộc sống xa xỉ quá mức, đây không phải là một “người phụ nữ phá gia” thì là gì?

Anh từng tiết lộ rằng mình sắp không nuôi nổi Lý Tương nữa rồi. Từ khi lấy Vương Nhạc Luân, Lý Tương tiêu tiền ngày càng hoang phí, cô từng tiết lộ rằng gia đình mình mỗi tháng mua quần áo hết 650 ngàn tệ và chỉ tiền ăn thôi đã phải tiêu tốn 70 ngàn tệ, mỗi lần ra ngoài đều khoác trên mình những bộ trang phục và phụ kiện, trang sức có giá trị lên tới mấy trăm ngàn tệ, nổi tiếng là thích sĩ diện, thích thể hiện.

Chung Trấn Đào

Tuy Chung Trấn Hào không được coi là một sao lớn trong giới giải trí, nhưng tên tuổi của ông lại không hề nhỏ. Sau nhiều năm lăn lộn trên sự nghiệp, ông cũng đã kiếm được không ít tiền. Sau này, Chung Trấn Đào quen Chương Tiểu Huệ, gần như là yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Tuy khi ấy Chương Tiểu Huệ cũng rất nổi tiếng, nhưng mọi người vấn gắn cho cô cái mác “đào mỏ”, ai nhiều tiền thì theo người đó.

Diem danh nhung nghe si Cbiz lay phai “co vo pha gia

Cũng may là sau khi ly hôn, trải qua vài năm cố gắng làm việc, Chung Trấn Đào dần dần trả được hết nợ nần, đồng thời còn gặp được người vợ hiền hiện tại, hiện nay cuộc sống gia đình 4 người đang vô cùng hạnh phúc.

Quả thực không sai, sau khi kết hôn với Chung Trấn Đào, Chương Tiểu Huệ đã phát huy bản lĩnh phá gia của mình một cách đỉnh cao. Đủ các thể loại quần áo, túi xách hàng hiệu chất thành núi, sau đó còn dụ dỗ Chung Trấn Đào đi đầu tư. Cô tiêu tiền như nước, chỉ sau mấy năm đã tiêu tốn hết gia sản hàng trăm triệu của Chung Trấn Đào. Sau khi Chung Trấn Đào phá sản, Chương Tiểu Huệ lập tức vứt bỏ ông.

Các nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền, tiêu xài hoang phí cũng là lẽ thường tình, bình thường mà nói thì cũng không đến mức thu nhập không gánh nổi. Nhưng nếu như kiểu phụ nữ phá gia, tiêu xài hoang phí như vợ cũ của Chung Trấn Đào này thì thực sự khiến người ta phải kinh ngạc. Trong 5 nghệ sĩ nam lấy phải những cô vợ “phá gia” này thì Dương Tử đầu tư cho vợ 200 triệu tệ, Chung Trấn Đào lại bị Chương Tiểu Huệ đào mỏ đến phá sản. Quả thực phải nói là “anh hùng khó qua ải mỹ nhân”.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)