Đi hẹn hò đòi bạn trai chu cấp tiền, 3 cô gái "gây sóng" MXH

Google News

Ngay lần gặp đầu tiên, các cô gái đã đưa ra hàng loạt yêu cầu khó tin khiến người xem “choáng váng”. Các chàng trai ghép đôi cũng không khỏi bất ngờ trước những tiêu chí này.

Tham gia các chương trình mai mối như “Bạn muốn hẹn hò”, “Ghép đôi thần tốc”, mỗi chàng trai cô gái đều mang theo những tiêu chí riêng về việc tìm kiếm bạn đời. Đôi khi, vì có tiêu chí đặc biệt mà các cô gái trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đoan Minh, Thuỳ Dương, Huỳnh Như… nằm trong số đó.
Cô gái có 12 mối tình tìm bạn trai giàu có, sẵn sàng cung phụng mình
Tham gia show hẹn hò “Ghép đôi thần tốc”, Đoan Minh (26 tuổi) đã lẻ bóng ra về. Những yêu cầu về người bạn đời lý tưởng của cô đều không phù hợp với hai chàng trai trong chương trình.
Đoan Minh giới thiệu về lịch sử tình trường cũng như tiêu chí chọn bạn trai: “Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm còn thấp nhất là 1 ngày. Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản.
Di hen ho doi ban trai chu cap tien, 3 co gai
Đoan Minh muốn bạn trai cho mình tiền đầu tư chứng khoán, bất động sản.
Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi, bye bye luôn”.
Cô nàng còn muốn bạn trai nấu ăn cho mình, nếu không biết nấu thì phải lên Youtube học. “Em thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều em chứ”, Đoan Minh nói. Chưa hết, sau khi kết hôn, cô muốn ra ở riêng vì thích tự do.
Những chia sẻ của Đoan Minh khiến khán giả “choáng váng”. MC Cát Tường, người có nhiều năm kinh nghiệm mai mối trên sóng truyền hình cũng phải thốt lên: “Hy vọng sau hôm nay em có “người đầu tư” nha, chứ chị hoang mang muốn bỏ nghiệp rồi đó. Chị làm mai làm mối nhiều ca lắm rồi mà ca này thấy hơi căng rồi đó. Em cũng nên bớt bớt lại chút”.
Ngay sau khi chương trình lên sóng, Đoan Minh trở thành tâm điểm chỉ trích của dân mạng. Nhiều người cho rằng, cô nàng quá thực dụng và ích kỷ trong tình yêu.
Dân mạng tìm vào Facebook cá nhân của Đoan Minh để lại nhiều bình luận gay gắt và khiếm nhã. Nhan sắc của cô gái 26 tuổi cũng trở thành đề tài bàn tán và công kích.
Đoan Minh thẳng thắn đối diện với điều này. Cô sẵn sàng đáp trả những tin đồn không đúng về mình. Cô cũng khẳng định sẽ không hạ bớt tiêu chí kén chồng.
Đi hẹn hò, cô gái đòi bạn trai cho đi du lịch châu Âu
Tháng 8/2019, mạng xã hội cũng được phen xôn xao trước tiêu chí kén chồng của một cô gái có tên Thuỳ Dương (quản lý một chi nhánh trung tâm ngoại ngữ, TP.HCM).
Ngay khi vừa gặp mặt đàng trai, Thùy Dương đã đưa ra hai câu hỏi về vật chất. Đầu tiên, cô hỏi Văn Nam có đủ tự tin để gồng gánh kinh tế, gửi tiền hàng tháng nuôi một vợ, hai con và chăm sóc chu toàn cho bố mẹ hai bên. Thứ hai, cô hỏi Văn Nam liệu có đủ khả năng tài trợ cho cô đi du lịch châu Âu nếu xác định cưới nhau. Thùy Dương là người ưa xê dịch, đã đi gần hết Việt Nam và nhiều nước ở châu Á. Sau này, cô muốn đi những nơi tiên tiến hơn như châu Âu.
Di hen ho doi ban trai chu cap tien, 3 co gai
Cô gái gây tranh cãi khi muốn bạn trai cho tiền đi du lịch châu Âu
Bởi những chia sẻ được cho là quá thực dụng của mình, Thuỳ Dương nhận phải “cơn mưa gạch đá”. Cô bị chỉ trích là ham vật chất và ảo tưởng về bản thân.
Hơn thế, cô nàng còn bị chê “kém duyên” vì đã bấm nút mà vẫn tỏ thái độ khó chịu khi được yêu cầu để bạn trai thơm má – một thủ tục không thể thiếu của “Bạn muốn hẹn hò”.
Tuy nhiên, khác với Đoan Minh, Thuỳ Dương tìm cách né trách “cơn bão chỉ trích” này. Cô lặng lẽ khoá Facebook, im lặng suốt những ngày sóng gió và khá lâu sau mới xuất hiện trở lại trên MXH.
Nữ giám đốc 21 tuổi bị “ném đá” khi đến chương trình mai mối kiếm chồng
Phan Huỳnh Như (quê Bến Tre) cũng nhận nhiều ý kiến tiêu cực khi lên sóng truyền hình tìm kiếm người yêu.
Thời điểm tham gia “Bạn muốn hẹn hò”, cô nàng mới 21 tuổi, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, mơn mởn. Còn trẻ nhưng cô đã làm giám đốc của một công ty kinh doanh tại TP.HCM. Huỳnh Như tiết lộ, cô có thu nhập ổn, có thể tự nuôi sống bản thân và gửi về cho bố mẹ từ 15 đến 20 triệu đồng mỗi tháng. Chính những chia sẻ “thật như đếm” này đã khiến cô nàng rơi vào “búa rìu” dư luận.
Di hen ho doi ban trai chu cap tien, 3 co gai
Huỳnh Như xinh đẹp, giỏi giang vẫn đến chương trình mai mối kiếm chồng
Một số người cho rằng, Huỳnh Như đến “Bạn muốn hẹn hò” chỉ để PR bản thân bởi cô có thừa tiêu chuẩn để tự kiếm cho mình người đàn ông phù hợp: xinh đẹp, giỏi giang, tuổi đời chưa bước vào “giai đoạn ế”. Hơn nữa, việc cô nàng vô tư nhắc đến thu nhập được cho là quá khoa trương. Nghề nghiệp của Huỳnh Như cũng vì điều này mà bị dân mạng gièm pha.
Huỳnh Như còn bị “ném đá” khi vô tư phát biểu: “Em không phải tuýp phụ nữ biết hy sinh, lùi về sau nội trợ, cho nên, em không phải là người phụ nữ của gia đình”.
Nữ giám đốc 21 tuổi sau đó đã lên tiếng khẳng định, không hề muốn PR bản thân theo cách “tai tiếng” thế này. Cô chỉ chia sẻ thật lòng những gì mình có và mình muốn chứ không có ý định khoe khoang.
Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)