Demi Lovato tiết lộ gây sốc về quá khứ đen tối

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Demi Lovato 21 tuổi vừa có buổi phỏng vấn thẳng thắn với tờ Access Hollywood về quá khứ chưa bao giờ được biết đến của mình.

“Tôi không thể đi 30 phút mà không có cocain, thậm chí tôi sẽ phải mang nó lên máy bay”, cựu ngôi sao Disney thú nhận. Dù trước đó, Demi đã được biết đến với việc dính đến hút chích nhưng tiết lộ lần này của nữ ca sĩ trẻ vẫn không khỏi khiến người hâm mộ bàng hoàng. 

 

Danh ca 21 tuổi thậm chí còn kể tường tận: “Về cơ bản là tôi đã buôn lậu nó (cocain). Chờ cho đến khi tất cả hành khách trong khoang hạng nhất ngủ, tôi lẻn vào phòng tắm và làm chuyện “ai cũng biết là gì”. Lúc đó thật khó khăn nếu ai đó vẫn ở bên tôi. 

 
Demi từng rút khỏi Jonas Brothers Live in Concert  và bỏ lại vai diễn trong Sonny With a Chance ở kênh truyền hình Disney do phải vào trai cai nghiện vào tháng 10 năm 2010. Lúc đó, các chương trình viện lý do sức khỏe và cảm xúc của nữ ca sĩ không cho phép, nhưng trong cuộc phỏng vấn này, Demi đã thừa nhận sự thật phũ phàng rằng, đó chính là thời điểm cô chơi ma túy. Ngoài việc “chơi” ma túy, là một con sâu rượu, Demi còn rất khổ sở với thói quen ăn uống của mình. “Tôi ăn quá nhiều. Tôi nướng bánh và sau đó ăn hết toàn bộ chảo. Trận chiến với thức ăn trong cơ thể tôi diễn ra khổ sở”.
Thêm vào đó, Demi thừa nhận ở tuổi 11 cô còn phải đấu tranh với chứng rối loạn lưỡng cực, đây là một bệnh lý cảm xúc thường gặp trong thực hành lâm sàng mà biểu hiện bệnh là sự tái diễn hoặc luân phiên các giai đoạn khi thì quá hung phấn khi lại cực kỳ trầm cảm.  Kể từ khi rời khỏi nơi điều trị bệnh vào tháng giêng năm 2011, Demi đã quyết tâm dành sự nghiệp của mình để trở thành một hình mẫu nữ ca sĩ thực thụ với người hâm mộ trẻ tuổi. 
Mai Hiên

Bình luận(0)