Đêm hội chân dài cuối cùng của Khắc Tiệp gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Đêm hội chân dài 12 với kinh phí lên đến 1 triệu USD của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
 
 

Tối ngày 9/3 tại Singapore, đêm hội chân dài 12 cũng là cuối cùng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã diễn ra. Trước đó, chia sẻ với báo chí, Khắc Tiệp cho biết, tổng chi phí cho chương trình năm nay lên đến hơn 1 triệu USD.
Mở đầu đêm hội chân dài 12 là sự xuất hiện của Khắc Tiệp. Trên sân khấu, ông bầu đã trải lòng về hành trình 12 năm thực hiện chương trình. Khắc Tiệp thừa nhận từ mùa thứ 10, đêm hội chân dài đã mất dần sức hút và anh chọn kết thúc chương trình ở con số 12.
Giống như mọi năm, đêm hội chân dài 12 mang đến những màn trình diễn thời trang của các người mẫu như Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Khả Trang. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thiều Bảo Trang.
Là chương trình cuối cùng nên đêm hội chân dài 12 nhận được sự chú ý ngay từ khi dự án mới được công bố. Tuy nhiên, khi lên sóng, chương trình lại gây tranh cãi. Không ít khán giả phàn nàn về chất lượng âm thanh không ổn định khi đêm hội được livestream.
Ngoài chất lượng âm thanh, không ít người xem còn cho rằng chương trình năm nay là đêm hội chân dài cuối cùng nhưng lại mờ nhạt. Phần lớn thời lượng chương trình dành cho Vũ Khắc Tiệp và màn trao giải “nữ hoàng thảm đỏ”, “nữ hoàng đêm hội”.
Ngọc Trinh - chân dài được mong đợi nhất của đêm hội cũng nhạt nhòa không kém. Cô catwalk với bộ trang phục dạ hội không quá nổi bật. Ngoài ra, chân dài gốc Trà Vinh cũng chỉ trình diễn một vài phút ngắn ngủi.
Dem hoi chan dai cuoi cung cua Khac Tiep gay tranh cai
 Vũ Khắc Tiệp mở đầu chương trình. 
Dem hoi chan dai cuoi cung cua Khac Tiep gay tranh cai-Hinh-2
 Ngọc Trinh catwalk. 
Dem hoi chan dai cuoi cung cua Khac Tiep gay tranh cai-Hinh-3
 
Dem hoi chan dai cuoi cung cua Khac Tiep gay tranh cai-Hinh-4
 Đêm hội chân dài cuối cùng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội. 
Điểm sáng hiếm hoi của đêm hội chân dài 12 là màn trình diễn của ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh cũng không thể cứu vãn được độ nhạt chương trình năm nay.
Trước đêm hội chân dài 12, chương trình năm 2017 tại Đức bị chê rời rạc, không xứng với giá vé. Đêm hội chân dài năm 2015 bị đánh giá là nhạt nhòa, không có gì đặc biệt. Năm 2013, chương trình của Khắc Tiệp lại bị phạt 35 triệu vì diễn nội y trái phép.
Có thể thấy, mỗi khi mùa đêm hội chân dài khép lại, thường có ồn ào quanh chương trình. Sau khi đêm diễn thời trang này ngày càng giảm sức hút, Khắc Tiệp đã đặt dấu chấm hết ở mùa thứ 12 để tập trung cho những dự án mới.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)