Dậy thì thành công, con của NSƯT Trịnh Kim Chi gây choáng vì... quá đẹp

Google News

Cô con gái 16 tuổi của NSƯT Trịnh Kim Chi giờ đây đã trở thành cô nàng hotgirl xinh đẹp rạng rỡ, không thua kém bất kì người đẹp nào của showbiz.

Là diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, NSƯT Trịnh Kim Chi sở hữu gương mặt xinh đẹp, từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm 1994. Sau khi kết hôn, người đẹp hạ sinh hai nàng công chúa xinh xắn là Khánh Ngân và Ánh Vy.
Khánh Ngân - con gái lớn của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi càng lớn lại càng xinh đẹp, có chiều cao vượt trội hơn với tuổi 16 là 1m72. Nhiều người trầm trồ trước nhan sắc của Khánh Ngân và cho rằng cô bé xinh đẹp giống hệt như bản sao của mẹ Trịnh Kim Chi.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep
 Á hậu Trịnh KIm Chi năm 1994.
 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-2
 NSƯT Trịnh Kim Chi và con gái lớn Võ Trịnh Khánh Ngân.
Nhìn lại những hình ảnh trước đây, có thể thấy Khánh Ngân có thân hình khá mũm mĩm. Thế nhưng bẵng đi một thời gian, cô bé mũm mĩm ngày nào nay đã dậy thì thành công với vẻ ngoài cân đối, gương mặt xinh xắn cùng với chiều cao lý tưởng là 1m72. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-3
 Những hình ảnh trước đây của Khánh Ngân khi chụp cùng mẹ.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-4
Khánh Ngân ngày bé có nước da ngăm, khuôn mặt và vóc dáng mũm mĩm. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-5
 Tuy nhiên cô bé lại gây chú ý với nụ cười hiền lành, duyên dáng
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-6
 Trong bức ảnh này, gương mặt Khánh Ngân trông thon gọn hơn, đôi mắt to cùng sống mũi cao, khuôn miệng duyên khiến bất kì ai cũng không nỡ rời mắt khỏi cô bé.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-7
Và đây là nhan sắc hiện tại của Khánh Ngân, cô nàng đã có một cuộc dậy thì thành công khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.
 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-8
Không còn là cô bé mũm mĩm đen nhẻm nữa, Khánh Ngân giờ đây đã thật sự xinh đẹp và trưởng thành. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-9
Chiều cao ấn tượng là 1m72 khi mới 16 tuổi, Khánh Ngân trông không hề thua kém khi đứng cạnh mẹ. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-10
Gương mặt phúc hậu cùng ánh mắt hiền lành, Khánh Ngân trông vô cùng đáng yêu và xinh xắn. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-11
Khánh Ngân sở hữu 3 vòng cân đối cùng gương mặt thanh thoát tựa như hotgirl. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-12
 Nhan sắc của Khánh Ngân dễ khiến dân tình chao đảo.
Đứng trước nhiều lời mời tham gia diễn xuất, hiện tại gia đình Khánh Ngân mong muốn cô bé tập trung vào việc học trước và vì kinh nghiệm còn non nên đây chưa phải lúc để Khánh Ngân bước vào con đường diễn xuất. Hơn nữa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi không muốn con gái bị cuốn vào vòng xoáy của sự nổi tiếng ảo sau một bộ phim, một vai diễn để mất đi cuộc sống tươi vui, giản đơn của một thiếu nữ bình thường.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-13
Khánh Ngân được đánh giá là có nét đẹp không thua kém mẹ. Cô nàng chắc chắn sẽ là một gương mặt sáng giá trong các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-14
Đối với nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, hai cô con gái xinh đẹp Khánh Ngân và Ánh Vy chính là niềm hạnh phúc lớn nhất mà không gì có thể đánh đổi được.
Ngoài Võ Trịnh Khánh Ngân, con gái của dàn sao Việt sau đây chắc hẳn sẽ khiến bạn phải mắt chữ A mồm chữ O vì không những xinh đẹp mà còn có năng khiếu nghệ thuật thiên bẩm. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-15
Đây là Thảo Linh (tên ở nhà hay gọi là Lọ Lem) con gái của nghệ sĩ Quyền Linh. Tuy mới 13 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật, 1,7 m. Cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả ba, mẹ với đôi mắt sáng và đường nét gương mặt thanh tú. Nhiều khán giả cho rằng trong tương lai, nếu thi hoa hậu, cô bé sẽ là ứng cử viên nặng ký. 
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-16
 Ở tuổi 11, con gái út của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh được dự đoán là mỹ nhân tương lai. Bí Ngô (tên thật là Bảo Châu) hiện học cấp 2 tại một trường quốc tế ở TP.HCM.
Day thi thanh cong, con cua NSUT Trinh Kim Chi gay choang vi... qua dep-Hinh-17
Con gái của NSƯT Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Trung Quân nổi tiếng khi tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013. Hồng Khanh được đánh giá là nghệ sĩ trẻ tài năng khi hát hay, chơi được nhiều nhạc cụ và khả năng diễn xuất giống mẹ.
 
Các bé gái trên đây đều đang ở độ tuổi dậy thì và đối mặt với khá nhiều những sự thay đổi trong cơ thể. Và làn da cũng vậy, da ở độ tuổi này thường nhiều dầu hơn do tuyến nội tiết bắt đầu hoạt động tiết ra nhiều androgen làm cho da đổ nhiều dầu. Thế nên ở độ tuổi này da thường dễ bị mụn, nếu như không chăm sóc đúng cách, tình trạng mụn, thâm sẽ lan rộng và kéo dài dai dẳng. Nhưng nhờ đâu mà các cô bé này lại có được làn da căng bóng mịn màng đến như vậy? Các mẹ hãy lưu ý những cách dưỡng da cơ bản sau đây để giúp con, em đang tuổi dậy thì có được làn da căng mịn, tránh bị mụn và các vấn đề về da khác nhé!
1. Thường xuyên sử dụng kem chống nắng
Kem chống nắng là lớp màng bảo vệ khỏi tia cực tím. Đối với tuổi teen, làn da mong manh và nhạy cảm nên kem chống nắng cực kỳ quan trọng. Thế nên hãy dùng kem chống nắng cho khuôn mặt và toàn thân khi đi ra ngoài.
2. Không dùng tay sờ vào mặt
Thường xuyên dùng tay sờ lên mặt hay dùng tay nặn mụn chỉ làm tình trạng mụn của bạn tồi tệ hơn. Và đây cũng là sai lầm nhiều bạn teen mắc phải. Ngoài việc rửa mặt, dưỡng ẩm hoặc trang điểm thì bạn nên hạn chế dùng tay sờ trực tiếp lên mặt.
3. Tìm hiểu kỹ mỹ phẩm trước khi trang điểm
Làn da tuổi teen thường tiết nhiều dầu nên rất khó trang điểm. Chất dầu cũng là tác nhân chính gây mụn. Vì thế nên chọn loại mỹ phẩm có tính dưỡng ẩm cao, không tiết nhiều chất dầu, không chứa kiềm, không nhiều chất hoá học và đặc biệt dịu nhẹ với làn da nhạy cảm. Tốt nhất là những cô bé ở độ tuổi teen nên dùng những sản phẩm được đánh giá uy tín từ các thương hiệu lớn trên toàn cầu, có khả năng kiểm soát nhờn tốt "oil control" hoặc "oil clear" hiệu quả.
4.Lưu ý quan trọng khi chăm sóc da tuổi teen
-Bảo đảm rửa mặt hằng ngày 2 lần/ngày với sữa rửa mặt tốt và dịu nhẹ làn da.
-Xịt muối khoáng hoặc nước lạnh để ngăn ngừa bụi bẩn và chất dầu bám trên da mặt.
-Thường xuyên chăm sóc da mặt mỗi buổi sáng và tối gồm 3 bước: rửa mặt, toner và dưỡng ẩm.
Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

>> xem thêm

Bình luận(0)