Dậy sóng ảnh Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền ngủ gục sau đêm đăng quang

Google News

Khoảnh khắc say ngủ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lại đẹp mê hồn và lay động lòng người đến vậy.

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 khi mới 19 tuổi. Nhiều năm qua, nàng hậu ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí để tập trung vào công việc chuyên môn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Vì thế, mọi thông tin hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng.
Cách đây ít giờ, một bức ảnh hiếm 15 năm trước sau đêm đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Huyền bất ngờ được "khai quật". Đó là khoảnh khắc người đẹp ngủ gục vì mệt trong hậu trường. Trong lúc say giấc nồng trên một chiếc ghế sô pha tạm bợ nhưng nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, làm rung động lòng người, xứng danh "quốc sắc thiên hương".
Day song anh Hoa hau Nguyen Thi Huyen ngu guc sau dem dang quang
Khoảnh khắc say ngủ sau đăng quang của Nguyễn Thị Huyền gây bão vì quá xinh đẹp 

Mời quý vị xe video: Màn trả lời ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Việt Nam 2004 tiết lộ: "Ngồi rảnh lại tìm thấy cái ảnh sau 1 ngày đăng quang. Đêm hôm trước đăng quang đến 3 giờ mới được ngủ vì còn phải dọn đồ, 4 giờ 30 phút sáng đã dậy để trang điểm, chụp ảnh cho báo. Sau đó rời Tuần Châu đi Hà Nội sau bữa trưa. Và đây, cô ấy thật đúng với cái tuổi 19. Ảnh này cái cằm nhọn, mặt không tròn, thiếu sức sống nhỉ".
Day song anh Hoa hau Nguyen Thi Huyen ngu guc sau dem dang quang-Hinh-2
 

Day song anh Hoa hau Nguyen Thi Huyen ngu guc sau dem dang quang-Hinh-3
 
Nhìn ảnh thuở son trẻ và ở thì hiện tại của nàng hậu, bạn chỉ muốn thốt lên thời gian quá ưu ái cho nàng hậu khi nhan sắc chỉ thăng hạng chứ không hề phai tàn
Khoảnh khắc chân thực phía sau ánh hào quang vương miện của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền nhận được sự quan tâm từ mọi người.
Theo Lam Khánh/ nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)