Đặt chân cạnh chân kém lành lặn của người dân, Quyền Linh nói một câu đầy xúc động

Google News

Thường xuyên ăn mặc giản dị khi hỗ trợ bà con khó khăn, Quyền Linh tâm sự không quan trọng về chuyện trang phục.

Mới đây, Quyền Linh đăng tải hai bức ảnh trong chuyến thiện nguyện năm ngoái của mình khi anh đi đôi dép tổ ong mỗi chân một kiểu. Được biết chiếc còn lại có lẽ đã bị thất lạc trong lúc di chuyển.

Dat chan canh chan kem lanh lan cua nguoi dan, Quyen Linh noi mot cau day xuc dong

Trong một bức ảnh, Quyền Linh chụp lại hình ảnh bàn chân của mình đặt cạnh bàn chân kém lành lặn của một người dân khiến ai cũng rưng rưng nước mắt vì thương cảm. Nam diễn viên tâm sự: "Mình còn có chân để đi dép là quá hạnh phúc rồi. Giày hay dép với Linh không quan trọng, quan trọng là mình vẫn còn dép để đi. Chúc cả nhà tuần mới mạnh khỏe và bình an nha."

 Dat chan canh chan kem lanh lan cua nguoi dan, Quyen Linh noi mot cau day xuc dong-Hinh-2

Bài viết chân thực và xúc động của Quyền Linh nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải. Có thể thấy nam diễn viên không quan trọng chuyện trang phục khi đi làm từ thiện.

Những ngày vừa qua, Quyền Linh lăn lộn khắp mọi nơi để hỗ trợ bà con khó khăn, lực lượng tuyến đầu. Anh còn chưa được gặp con sau 2 tháng đi từ thiện dù ở cùng nhà. Ông bố 2 con cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

"Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa", nam MC chia sẻ.

Anh chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi sao ăn cơm với chao, câu trả lời là ăn cơm với chao ngon gần chết. Tôi đã ăn đủ thứ cao lương mỹ vị rồi, với tôi đó là món ngon nhất. Ăn sao cũng được, miễn no là được. Xe sang hay hèn cũng được, tới nơi là được. Giày kiểu gì cũng được, thoải mái là được. Sống sao cho mọi người thương yêu mới khó, chứ mua bộ đồ đẹp dễ mà. Mà khi người ta đã thương yêu rồi thì mình mặc gì người ta cũng thương mà".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)