Dân tình nói gì về đồ lót mặc như khỏa thân của Kim Kardashian?

Google News

Tiến gần đến ngày ra mắt, bộ sưu tập nội y của Kim Kardashian nhận về nhiều phản hồi trái chiều.

Gần đây, Kim Kardashian tung ra thị trường bộ sưu tập nội y mới nhất mang tên SKIMS Stretch Satin Collection, ra mắt vào ngày 30/1.
Để quảng bá cho chiến dịch mới của mình, bà chủ thương hiệu đã đích thân làm người mẫu. Cô liên tục tạo dáng, khoe thân hình nóng bỏng trong các sản phẩm mới.
Thay vì tập trung vào đối tượng nhất định, Kim hướng đến tất cả phụ nữ với đa dạng thân hình khác nhau. Vì vậy, vợ Kanye West cũng mời về nhiều người mẫu với đa dạng số đo cơ thể cùng tham gia vào chiến dịch. Các sản phẩm có các kích cỡ từ XXS đến 4X, đáp ứng nhu cầu của mọi phụ nữ.
SKIMS Stretch Satin Collection có 5 màu, trải từ tông nude đến đen. Kim cũng không quên đặt tên riêng cho các màu để dễ phân biệt, bao gồm Honey (màu sáng nhất), Desert Clay, Jasper, Smokey Quartz và Onyx (màu đen).
Ngoài ra, Kim sử dụng chất liệu siêu co giãn có độ bóng cao giúp tăng cường làm nổi bật đường cong quyến rũ một cách tự nhiên.
Dan tinh noi gi ve do lot mac nhu khoa than cua Kim Kardashian?
 Kim Kardashian khoe thân hình đồng hồ cát đầy nóng bỏng trong bộ bodysuit màu Jasper. Ảnh: @kimkardashian.
Trên Instagram của SKIMS, không ít người dùng thể hiện sự bối rối trước các sản phẩm của Kim. Trong đó, câu hỏi như "đây là sản phẩm định hình cơ thể hay là đồ nội y" được đặt ra khá nhiều. Để giải đáp cho thắc mắc ấy, SKIMS phản hồi: "Stretch Satin là bộ sưu tập xa xỉ".
Bộ bodysuit được thiết kế như sản phẩm outerwear và có tác dụng định hình cơ thể.
Tài khoản @phiphibb may mắn là người đầu tiên được thử sản phẩm này và đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân rất thích bộ đồ và nhờ có nó, cô còn yêu cơ thể mình hơn. Chất liệu satin mỏng nhẹ, mềm mại khiến cô thích thú.
Dan tinh noi gi ve do lot mac nhu khoa than cua Kim Kardashian?-Hinh-2
 Chủ nhân tài khoản @phiphibb trong áo Bralette và quần High Waisted Brief màu Desert Clay. Ảnh: @phiphibb.
Bộ sưu tập này do chính Kim thiết kế, gồm 6 sản phẩm. Trong đó, item có giá cao nhất thuộc về bộ Smoothing Bodysuit 88 USD, được lấy cảm hứng từ quần áo thể thao sang trọng. Nó được tạo ra với mục đích ôm trọn vào cơ thể, giống như việc đeo găng tay.
Tiếp đến là Scoop Back Underwire Bra trị giá 68 USD với dây đai không điều chỉnh được, bản to. Đặc biệt, item này giúp nâng đỡ cho vòng một và hỗ trợ phần lưng, giảm trọng lượng cho đôi vai.
Đối lập với đó là 2 items có thể điều chỉnh dây đai: Unlined Underwire Bra và Bralette. Unlined Underwire Bra có giá 62 USD với đường dây nhỏ nhắn. Còn áo Bralette có giá 42 USD, thiết kế theo dáng trang phục thể thao sang trọng. Phần dây silicone giúp cố định vị trí áo, tránh xô lệch.
Cuối cùng là 2 dáng quần lót gồm quần thong 26 USD và cạp cao có tên High Waisted Brief 32 USD. Trong khi quần tam giác tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ, item còn lại giúp tạo phần hông thon thả.
Dan tinh noi gi ve do lot mac nhu khoa than cua Kim Kardashian?-Hinh-3
 

Dan tinh noi gi ve do lot mac nhu khoa than cua Kim Kardashian?-Hinh-4
Kim Kardashian cùng các người mẫu tạo dáng yoga, múa bale trong bộ sưu tập nội y. Ảnh: @skims, @kimkardashian. 
Kimberly NoelKardashian West hay Kim Kardashian là ngôi sao truyền hình nổi tiếng người Mỹ, sinh năm 1980. Cô còn được biết đến với vai trò là nữ doanh nhân, người mẫu và là vợ của rapper Kanye West. Nhờ sự nổi tiếng của chương trình Keeping up with the Kardashian, Kim và gia đình nhanh chóng được biết đến rộng rãi.
Vài năm gần đây, Kim cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm và thời trang riêng mang tên mình lần lượt là KKW Beauty và SKIMS.
Phương An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)