Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi: Chuyện “bánh đúc có xương” trong Vbiz

Google News

Bằng việc đưa Subeo đi chơi, Đàm Thu Trang đã khẳng định sự hiện diện của mình trong mối quan hệ giữa Cường Đô la với con trai và Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh Đàm Thu Trang vui vẻ đi chơi trung thu cùng Subeo vừa qua khiến nhiều fan vui mừng, bởi đó là dấu hiệu đầu tiên cho một cuộc tình đẹp và hơn nữa là một gia đình hạnh phúc. Sự hòa hợp và yêu quý con riêng của bạn trai là một trong những yếu tố quan trọng để có được một gia đình hạnh phúc.
Đưa Subeo đi chơi trung thu: Đàm Thu Trang chính thức bước vào cuộc đời Cường Đôla
Sau khi công khai đính hôn, vợ sắp cưới của Cường Đô la vui vẻ nắm tay con trai riêng của chồng sắp cưới đi chơi trung thu. Không phải ngẫu nhiên hình ảnh Subeo nắm tay “vợ sắp cưới” của bố đi chơi trung thu lại nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nó cho thấy ở một góc độ nào đó, Subeo đã chấp nhận sự hiện diện của Đàm Thu Trang trong cuộc đời mình.
Dam Thu Trang dua Subeo di choi: Chuyen “banh duc co xuong” trong Vbiz
Hình ảnh Đàm Thu Trang vui vẻ nắm tay Subeo đi chơi trung thu khiến nhiều fan của Cường Đô la vui mừng. 
Hơn thế, việc gần gũi và thân thiết với con riêng của bạn trai, Đàm Thu Trang cũng ngầm khẳng định một điều rằng: cô không chỉ yêu Cường Đô la mà còn yêu cả những gì thuộc về anh. Đây là điều rất đáng mừng cho Cường Đôla, bởi đó là nền tảng để chồng cũ của Hồ Ngọc Hà có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc sau một thời gian dài lẻ bóng.
Trước đó, Cường Đô la cũng có một mối tình đầy sóng gió với người mẫu Hạ Vi. Tuy nhiên, dù yêu nhau khá lâu nhưng người hâm mộ không được thấy hình ảnh Hạ Vi gần gũi hay vui vẻ với Subeo.
Chuyện “bánh đúc có xương” trong showbiz Việt
Đàm Thu Trang không phải là người đầu tiên trong giới showbiz vui vẻ hạnh phúc với con riêng của bạn trai. Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, Hải Băng cũng cho biết cô rất ủng hộ diễn viên Thành Đạt chăm sóc con riêng của anh với Diệp Bảo Ngọc. Bởi theo cô, việc chồng biết chăm sóc con riêng thì sẽ biết chăm sóc con chung của hai người. Hải Băng cũng cho biết cô không muốn con riêng của chồng gọi mình bằng mẹ nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tình cảm mà cô dành cho bé.
Dam Thu Trang dua Subeo di choi: Chuyen “banh duc co xuong” trong Vbiz-Hinh-2
Hải Băng bên Thành Đạt và con trai. 
Một trong những bà mẹ kế tuyệt vời của showbiz Việt là ca sĩ Mỹ Linh - diva có một cuộc hôn nhân viên mãn với nhạc sĩ Anh Quân. Kết hôn với Anh Quân, Mỹ Linh hết lòng chăm sóc cô con gái riêng của chồng là Anna Trương.
Chia sẻ về mẹ Mỹ Linh, con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân cho biết: “Mẹ Mỹ Linh là còn người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...”. Chia sẻ của Anna Trương một lời khẳng định tình cảm và sự gắn bó của hai người trong cuộc sống hàng ngày.
Người đẹp Dương Mỹ Linh cũng có mối quan hệ rất vui vẻ với các con riêng của Bằng Kiều khi hai người còn mặn nồng. Dương Mỹ Mỹ Linh luôn xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của các con Bằng Kiều. Điều đáng nói là, vợ cũ của Bằng Kiều cũng có cách ứng xử vô cùng văn minh với người yêu mới của chồng. Những hình ảnh thân mật của Dương Mỹ Linh với các con và vợ cũ của Bằng Kiều đã từng nhận được không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng. Đáng tiếc là cô và ca sĩ "Trái tim bên lề" đã đường ai nấy đi.
Dam Thu Trang dua Subeo di choi: Chuyen “banh duc co xuong” trong Vbiz-Hinh-3
Dương Mỹ Linh thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện có mặt của các con và vợ cũ của Bằng Kiều.
Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như NSND Lê Khanh, NSND Hương Lan, Hoa hậu Hà Kiều Anh,… đều có một cuộc sống hạnh phúc với những người con riêng của chồng. Dường như chuyện "con anh, con tôi, con chúng ta" không có ý nghĩa gì với họ. Họ dành trọn tình yêu của mình cho những đưa con riêng con chung để xây đắp một gia đình hạnh phúc.
Cuộc sống gia đình hạnh phúc của các nghệ sĩ nổi tiếng kể trên bên những người con riêng của chồng là một hình ảnh đẹp trong giới showbiz vốn đầy rẫy thị phi. Cách ứng xử văn minh, giàu tình người của các nghệ sĩ dành cho chồng và con riêng của chồng luôn làm người hâm mộ cảm phục. Nó giúp cho những đứa trẻ trong cuộc vượt qua những cô đơn, những hụt hẫng khi gia đình tan vỡ. Hành động đẹp ấy cũng làm cho người ta thêm tin tưởng vào tình yêu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Theo Quốc Khánh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)