Cường Seven và Vũ Ngọc Anh tình tự về chuyện yêu thương đã qua

Google News

Trong lần quá giang này, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh đã có những khoảnh khắc ôn lại kỉ niệm vui buồn trong tình cảm, những câu chuyện của công việc đam mê.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Quyên" có sự góp mặt của Vũ Ngọc Anh. Nguồn Youtube:
Con đường sự nghiệp của mỗi người không phải lúc nào cũng bằng phẳng vì luôn chứa đựng những khó khăn, trở ngại bất ngờ. Với Cường Seven có lẽ là việc bị gắn mác bạn trai người khác đã khiến anh không được ghi nhớ một cách trực tiếp mà phải thông qua tên tuổi một người. Tuy nhiên với anh đó lại là động lực để cháy hết mình, cống hiến hết mình để khẳng định tên tuổi. “Cường không quan tâm thị phi hay việc phải đứng dưới cái bóng của ai đó. Điều Cường quan tâm là phải phấn đấu nhiều hơn. Không gì tốt hơn trong việc thay đổi nhận thức của người hâm mộ bằng cách lao động hết mình vì sản phẩm nghệ thuật sau cùng”. Anh cũng chia sẻ rằng trong hai năm trở lại đây, khán giả đã dần ghi nhận những nỗ lực đó của mình khi đã gọi anh bằng cái tên Cường Seven nhiều hơn, thay vì một danh xưng khác không còn phù hợp.
 
Còn với Vũ Ngọc Anh, sau sự thành công của phim Quyên, cô dần có chỗ đứng cho riêng mình. Dẫu vậy cô lại vướng phải một ít rắc rối khi những bộ ảnh của mình lại được công chúng quan tâm hơn mức bình thường vô tình bỏ qua những cố gắng trên phương diện điện ảnh mà cô cố gây dựng trước đó. Và để đánh tan những chuyện bên lề không mong muốn, Vũ Ngọc Anh cũng như Cường Seven quyết định chọn con đường lao động nghệ thuật chân chính để xóa đi những chuyện không hay xoay quanh cuộc sống của mình.
Ngoài câu chuyện công việc thì đề tài tình cảm cũng là để tài mà công chúng quan tâm xung quanh đời sống của các nghệ sĩ. Mang trên mình vẻ hào hoa, phóng khoáng, Cường Seven chia sẻ quan điểm trong tình yêu cũng khá đặc biệt: “Với Cường, chuyện tình cảm là chuyện không thể nói trước được, là duyên nên không thể cưỡng cầu. Những chuyện đã qua rồi thì mình nên xem như bình thường, đừng nên dằn vặt nhau quá nhiều. Với chuyện tình cảm tương lai, Cường thích tình cảm tự nhiên đến”. Anh mạnh dạn chia sẻ, nếu hợp duyên với ai đó có thể mình sẽ kết hôn với họ chỉ trong nay mai, còn nếu duyên chưa đến thì đành phải chờ đợi, sống trọn từng khoảnh khắc bên nhau thôi.
 
Quay lại với một Vũ Ngọc Anh chung tình trong chuyện đôi lứa, cô chân thành thổ lộ: “Không có sự cố định trong chuyện tình cảm, tình cảm là thứ dễ thay đổi nhất. Tuy nhiên sau những chuyện tình mình đã đi qua, Ngọc Anh cẩn trọng hơn trong chuyện tình cảm bởi mình mong muốn sự lâu dài vốn có của tình cảm, nên cần phải dành nhiều thời gian tìm hiểu đối tượng sâu sắc”. Khi sóng gió qua rồi ta mới có cơ hội nhìn ngắm lại những ngày ửng nắng, những buổi chiều yên ả thuở yêu nhau. Chuyện tình cảm nên được kể như một câu chuyện cổ tích, thương yêu qua hết rồi thì thôi, không nên giữ lại những hờn ghen, giận dỗi, chỉ nên giữ kỉ niệm đẹp trong tim. “Tiếc nuối thì mình không có gì phải tiếc nuốc cả vì mình được sống, yêu, trải qua những cảm giác đáng nhớ, vui vẻ cùng người mình từng yêu” - Vũ Ngọc Anh trải lòng vô cùng lắng đọng.
Nếu cuộc sống này có bộn bề lo toan quá, hãy nuông chiều nhiều hơn những mối quan hệ yêu thương, tình bạn cũng được, tình thân cũng được, tình yêu cũng được, miễn là có chỗ chúng ta quay về. Và nếu lỡ như tình yêu có trục trặc hay vụn vỡ, không ai cấm chúng ta yêu tiếp, không ai cấm chúng ta dùng công việc để vui hơn. Sao cũng được, miễn cuộc sống này vẫn an bình là tốt rồi.
Theo Anh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)