Cường Đô La ngồi xế hộp ăn ổ bánh mì 10 ngàn đồng

Google News

Việc một đại gia như Cường Đô la ăn bánh mì thay bữa trưa khiến người hâm mộ khoái chí.

Cường Đô La nổi tiếng là doanh nhân giàu có, suốt nhiều năm qua đại gia phố núi luôn khiến công chúng choáng ngợp với cuộc sống giàu sang tuy nhiên anh có lối sống khá giản dị. Mới đây, Cường Đô La chia sẻ bữa trưa "hoành tráng" với ổ bánh mì.

Anh viết: “Bình thường họp với đối tác đến trưa sẽ cùng nhau ăn trưa. Nhưng với tình hình dịch bệnh hiện tại và tuân thủ quy tắc 5K thì họp xong lên xe làm ổ bánh mì để tránh tụ tập đông người là hợp lý”. Vì dịch bệnh nên ai cũng vê fnhaf sau khi họp xong cùng đối tác.

Cuong Do La ngoi xe hop an o banh mi 10 ngan dong

Dù không hoạt đông trong showbiz nhưng Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt là sau khi đón con gái đầu lòng Suchin.

Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Từ khi còn trong bụng mẹ, ái nữ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được dân tình phong danh hiệu em bé được sinh ra từ vạch đích. Sau bao lần úp mở thì chọn đúng Valentine 2021, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức công khai cận mặt "báu vật siêu to khổng lồ" Suchin. Cô bé rất bụ bẫm, hệt như ông bố. Không chỉ ông xã, Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh con gái và chia sẻ "Từ khi có em mẹ mới biết còn có thêm 1 thứ tình yêu đẹp như thế, yêu Chin nhõi của mẹ".

Cuong Do La ngoi xe hop an o banh mi 10 ngan dong-Hinh-2

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chỉ có điều nếu bố mẹ cười tươi thì Suchin lại có biểu cảm đầy bất ngờ và hoang mang. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)