Cường đô-la bất ngờ hủy kết bạn, xóa ảnh bạn gái Hạ Vi

Google News

Điều này khiến các fan của Cường đô-la và Hạ Vi nghi ngờ mối quan hệ của họ đã xảy ra trục trặc.

Mới đây, khán giả nhận ra Cường đô-la và người yêu Hạ Vi đã hủy bạn bè trên trang Facebook. Ở tài khoản Instagram, nữ diễn viên "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" cũng không theo dõi trang của đại gia phố núi. Ngoài ra, trên trang cá nhân của cả hai cũng không còn dấu vết của bất cứ hình ảnh nào liên quan đến nhau.
Cuong do-la bat ngo huy ket ban xoa anh ban gai Ha Vi
 Những hình ảnh của Hạ Vi bị xóa khỏi tài khoản Cường đô-la. Họ cũng hủy chế độ bạn bè. Ảnh: Instagram
Điều này khiến các fan của cả hai nghi ngờ mối quan hệ của họ đã xảy ra trục trặc dù trong buổi ra mắt phim "Tấm Cám" trước đó, Cường đô-la vẫn đến ủng hộ người yêu 9x. Trong các bài phỏng vấn gần đây, Hạ Vi cũng dành cho anh nhiều lời ngưỡng mộ cũng như khẳng định tình yêu của cả hai đang tốt đẹp.
Tháng 7, Cường đô-la mở lại trang cá nhân từ Facebook đến Instagram sau 4 tháng tạm khóa. Thời điểm đó, hình ảnh đầu tiên đại gia phố núi đăng tải là ảnh nắm tay Hạ Vi đi dạo trên đường với chú thích "Đôi bạn".
Cuong do-la bat ngo huy ket ban xoa anh ban gai Ha Vi-Hinh-2
Gần đây nhất, Cường Đô La đăng ảnh người yêu kém 11 tuổi và khen cô xinh. 
Mới đây, anh tiếp tục khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh bạn gái Hạ Vi lên trang cá nhân. Cường đô-la không quên lấy lòng người đẹp bằng lời bình luận đầy ngọt ngào: “Xinh”. Ngoài ra, cặp đôi còn đăng ảnh mặc đồ đôi, cùng nhau lái xe rất tình cảm. Tuy nhiên đến nay đã biến mất hoàn toàn.
Chuyện tình cảm của Hạ Vi cùng doanh nhân phố núi cũng xuất phát từ các trang cá nhân này. Tháng 10/2015, khán giả phát hiện hai người đăng ảnh đôi trên tài khoản Instagram. Sau đó, Cường đô-la và Hạ Vi dần cởi mở, thoải mái nắm tay, hôn nhau khi đi ăn trong một nhà hàng, cùng về Gia Lai dự đám cưới một người bạn thân của Cường đô-la.
Đến nay, Instagram của Cường đô-la chỉ còn lại ảnh của con trai Subeo. Ngoài ra còn có bức ảnh của vợ cũ Hồ Ngọc Hà khi cô đến lớp con trai để chúc mừng sinh nhật cậu bé vào tháng 6 vừa qua.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)