"Cười chảy nước mắt" khi Trường Giang cover hit của Mỹ Tâm siêu lầy

Google News

Vừa hát vừa lắc lư trên ghế sofa, Trường Giang khiến khán giả không nhịn được cười với độ "lầy" của mình.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng thích thú truyền tay một đoạn clip Trường Giang lắc lư trên ghế sofa vừa cover lại bản hit triệu lượt nghe của Mỹ Tâm - Người hãy quên em đi và được đạo diễn Đức Thịnh đệm đàn.
Video: Cười chảy nước mắt khi Trường Giang cover "Người hãy quên em đi" siêu lầy
Trong đoạn clip, Trường Giang nằm trên ghế sofa, hào hứng và tay chân liên tục lắc lư khiến khán giả "cười chảy nước mắt" còn đạo diễn Đức Thịnh ôm đàn guitar và đệm cho nam danh hài hát.
Thậm chí, thay vì có thái độ năn nỉ như trong clip hát xin album có chữ kí "xịn" của Mỹ Tâm, Trường Giang trong clip này lại chế lời cực hài hài hước: "Người hãy quên em đi - Đừng tào lao thêm nữa - Tiếc thương gì cho lòng thêm xót xa - Vì tình yêu nay đã chẳng phai nhanh - Thì coi như mình kết thúc êm đềm - Ngày qua như là gió thoáng qua thềm - Người hãy quên em đi".
Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự chú ý và thích thú từ khán giả. Nhiều bình luận bày tỏ sự phấn khích khi không ngờ Trường Giang cover bản hit của Mỹ Tâm "lầy" đến vậy, trong khi số khác lại cho rằng, có lẽ do xin album nhưng chưa nhận được nên nam danh hài "giận dỗi" đồng hương mới “chế” lời hài hước như thế.
 
Trước đó, Trường Giang cũng từng tự quay một đoạn clip gửi đến Mỹ Tâm để bày tỏ mong muốn được cô tặng một album vol.9 có chữ kí “xịn” vì “mê Tâm quá, nhà có album của Tâm nhưng không có chữ kí tay” và anh cũng “chế” lời bản hit Người hãy quên em đi.
Về phía Mỹ Tâm, sau khi nhận được clip từ đồng hương, nữ ca sĩ bật cười và cũng có cách đáp lại rất dễ thương khi hát rằng “Người hãy yên tâm đi. Và đừng lo lắng nữa. Tiếc thương gì, một cái đĩa CD”. Cách đối đáp của cả hai nghệ sĩ đang được yêu mến nhất nhì showbiz Việt khiến khán giả không khỏi thích thú.
Theo Chu Nguyên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)