Cuộc sống sau hào quang của nữ ca sĩ nóng bỏng một thời Quách An An

Google News

Là giai nhân một thời của Hà Dũng, sở hữu khuôn mặt lẫn thân hình bốc lửa, Quách An An từng gây được tiếng vang trong showbiz Việt. Tuy nhiên, người đẹp cũng sớm khép lại sự nghiệp nghệ thuật sau chuỗi ồn ào thị phi.

Quách An An từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng một thời của showbiz Việt. Khán giả và báo chí còn gọi cô bằng biệt danh danh khá "bốc": "Đệ nhất xuyên thấu". Nguyên nhân là bởi vào thời điểm hơn mười năm trước, mỹ nhân này là một trong những người tiên phong đi đầu phong cách gợi cảm.
Cuoc song sau hao quang cua nu ca si nong bong mot thoi Quach An An
 

Cuoc song sau hao quang cua nu ca si nong bong mot thoi Quach An An-Hinh-2
 Quách An An sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và khá Tây, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Nhắc tới người đẹp Quách An An, người ta nhớ ngay đến một body nuột nà với đôi chân gợi cảm. Trên sân khấu ca nhạc, người đẹp không ngại ngần khoe gần trọn cơ thể ở thời điểm những năm 2011-2012. Không chỉ thế, cô còn táo bạo thực hiện nhiều bộ ảnh nghệ thuật với thời trang xuyên thấu. Trong một sự kiện đầu năm 2012, Quách An An gây chú ý với bộ đầm xuyên thấu khoe vòng một đồ sộ. Cùng năm, cô lại thực hiện bộ ảnh nội y cùng voan đỏ.
Cũng như nhiều người đẹp khác, Quách An An còn "nổi như cồn" trên "mặt trận" tình yêu. Quách An An gặp Hà Dũng vào năm 19 tuổi. Thời điểm đó, Hà Dũng đang trong giai đoạn khó khăn nhất về sự nghiệp lẫn kinh tế mà ai cũng nghĩ ông khó lòng vượt qua. Trong khi đó, Quách An An lại xinh đẹp, gợi cảm và đầy bản lĩnh. Như duyên số, họ nhanh chóng "thân" với nhau.
Ban đầu, Quách An An gọi nhạc sĩ đại gia là "chú" như một cách tôn trọng ông. Từng có lúc Hà Dũng muốn mang lại một món quà lớn cho Quách An An, nhưng cô gái nhỏ bảo mặc dù không chê tiền nhưng muốn ông dùng tiền để trả nợ. Tuy nhiên, câu chuyện yêu bằng cảm xúc, yêu không vụ lợi của Quách An An cũng phải đặt dấu chấm hết vì búa rìu dư luận. Cô tiễn mối tình với Hà Dũng bằng sự vật vã rất riêng tư.
Quách An An ngạo nghễ với tất cả những tin đồn liên quan đến mình, dù cô không phải người bất cần, cũng không thích tạo "xì căng đan".
Cuoc song sau hao quang cua nu ca si nong bong mot thoi Quach An An-Hinh-3
 

Cuoc song sau hao quang cua nu ca si nong bong mot thoi Quach An An-Hinh-4
Quách An An của thì hiện tại sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz hào nhoáng. 
Sau ba năm miệt mài kiếm tiền, cộng với việc đầu tư để luyện thanh, học về hình thể, nhảy múa… Quách An An phát hành album đầu tiên. Mọi khao khát tưởng như được khỏa lấp nhưng thật buồn, người đẹp không có được những thành công như ban đầu cô nghĩ. Sau kết quả không mấy khả quan của album đầu tiên, Quách An An rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn. Cô bắt đầu biết chọn ca khúc, đầu tư cho trang phục để thật phù hợp và quyến rũ. Bất chấp việc cô có quyết định theo hướng gợi cảm hay không, trong mắt mọi người, Quách An An vẫn luôn nóng bỏng. Cô cũng theo nghiệp diễn với nhiều bộ phim tạo tiếng vang như: "Đập cánh giữa không trung", "Trung uý"...
Thị phi một lần nữa bủa vây khi cô dám vượt khuôn khổ thể hiện những cảnh nóng khó mĩ nhân nào dám "hi sinh" vì nghệ thuật như thế. Người ta bảo cô ham danh khoe thân, người ta nói nhiều điều miệt thị cô... Vận xui tiếp tục tìm đến cô khi nền kinh tế đi xuống và bất động sản đóng băng. Cô mất 60% kinh tế dẫn đến stress nặng. Đến khi mọi thứ lên đến đỉnh điểm, Quách An An quyết định giải nghệ.
Người đẹp chia sẻ về gia đoạn thăng trầm đã qua rằng: "Cuối năm 2010 tôi đã quyết định nghỉ hát và chính thức giải nghệ bên âm nhạc.
Làm gì thì làm chứ kinh tế vẫn quan trọng nhất với tôi. Nghệ thuật tôi thích nên bỏ tiền đầu tư nhưng không bằng mọi giá để đẩy tên tuổi lên và cũng không phải để kiếm tiến nên tôi cũng thoải mái 'nuôi' nó. Nhưng lúc đó tôi không thể nào "ngu dại" lao vào nghệ thuật khi đang gặp vấn đề lớn về kinh tế.
Tôi vốn tự lập và phải tự lo cho bản thân mình. Nên phải lựa chọn để cứu lấy chính mình khi không còn lối nào đi nữa. Nói thật là lúc đó lên sân khấu tôi không còn cảm giác phiêu nữa nên thôi, đã không thể đi tiếp thì phải nghĩ. Còn phim tôi rất mê nhưng thời gian đó tôi phải giải quyết nhiều chuyện nên không có thời gian.
Tôi vẫn còn 40% nên không phá sản. Nhưng nếu lúc đó tôi không kịp lo thì có lẽ sẽ mất hết. Một thời gian dài tôi đứng trên bờ vực. Tôi phải tự bắt đầu lại và tự tin, lạc quan để cứu lấy mình. Giờ mọi thứ đã giải quyết hết".
Quách An An trải lòng về những cú sốc ở thời điểm liên tục ập đến mình: "Cũng đau lòng lắm, thức trắng mấy đêm liền, uống thuốc ngủ cũng không ngủ được. Tôi là đứa hay nghĩ, dù công việc hay tình cảm, phải nghĩ thông suốt mới yên tâm. Nói chung khi đã nghĩ được hướng giải quyết thì sẽ chấp nhận buông bỏ... vì tôi vốn theo đạo Phật mà. Cái gì mình không chọn được thì nên buông tay để tìm hướng khác, chứ đứng lại cố níu sẽ chết".
Hiện tại, Quách An An đã rút lui hoàn toàn khỏi ngành giải trí. Cô tập trung kinh doanh riêng. Thi thoảng, Quách An An về nước và tụ hội cùng vài bạn bè thân thiết. Cô dành nhiều thời gian đi du lịch và tập luyện thể thao. Vóc dáng của người đẹp vẫn bốc lửa như ngày nào, nhan sắc cũng mặn mà hơn bội phần. Người đẹp cho biết bản thân thấy bình yên trong cuộc sống. Tuy nhiên, về chuyện tình yêu, Quách An An vẫn xin giữ lại một góc nhỏ cho bản thân thay vì chia sẻ quá nhiều, bởi cô đã là người ngoại đạo với showbiz hào nhoáng.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)