Cuộc sống của bố mẹ Hồ Văn Cường sau khi rời quê lên thành phố

Google News

Bố mẹ Hồ Văn Cường đều thay đổi về ngoại hình khi lên thành phố sống, làm thuê. Nhưng theo người họ hàng thì bố mẹ nam ca sĩ vẫn nghèo, không có tiền.

Năm 2016, tài năng và hoàn cảnh của Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm khi giọng ca sinh năm 2003 tham gia "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" mùa đầu tiên.
Theo chia sẻ, cậu bé lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Tiền Giang. Ông Hồ Văn Mười - bố ruột Hồ Văn Cường làm công việc thợ hồ còn bà Võ Thị Ngọc Thu - mẹ ruột nam ca sĩ thì làm rẫy mướn để kiếm nguồn thu nhập ít ỏi trang trải cho cuộc sống.
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho
 Trước khi đến với "Vietnam Idol Kids", Hồ Văn Cường có hoàn cảnh đầy khó khăn.
Hiểu được sự vất vả của bố mẹ, ngay từ khi học lớp 6, Hồ Văn Cường đã nhận đi hát đám cưới để có thêm tiền đóng học phí.
Khi BTC "Vietnam Idol Kids 2016" thực hiện những clip phóng sự giới thiệu thí sinh, ông Mười xuất hiện với vẻ ngoài lam lũ, dùng bữa cơm đạm bạc cùng vợ con trong căn nhà cũ kĩ, không có tài sản giá trị.
Trong các đêm Hồ Văn Cường tranh tài, ông cùng bà xã thỉnh thoảng có mặt tại hậu trường và hàng ghế khán giả để động viên tinh thần con. Do không quen tiếp xúc với ống kính ghi hình và đám đông, ông Mười tỏ ra khá rụt rè, kiệm lời khi gặp gỡ giới truyền thông.
Tại đêm chung kết xếp hạng, hình ảnh cặp vợ chồng gầy gò, lúng túng bước lên sân khấu chúc mừng Hồ Văn Cường thắng giải quán quân khiến cho không ít người xúc động.
Sau cuộc thi, nam ca sĩ chuyển từ Tiền Giang lên TP.HCM sinh sống vì được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi, hứa sẽ tài trợ tiền học cho đến hết lớp 12.
Để tiện gần gũi và chăm sóc Hồ Văn Cường, ông Mười và bà Thu cũng quyết định rời quê. Trong suốt hơn 5 năm qua, giọng ca nhí đình đám một thời cùng người thân sống khá kín tiếng.
Thỉnh thoảng bố mẹ Hồ Văn Cường mới xuất hiện trong những bức ảnh, đoạn clip do chính con trai hoặc Phi Nhung chia sẻ.
Vào giữa năm 2021, chuyện ứng xử, tiền bạc giữa nam ca sĩ và phía mẹ nuôi gây nhiều bàn tán trong dư luận. Cũng ở thời điểm đó, thông tin ngôi nhà ở quê của gia đình Hồ Văn Cường vẫn xập xệ, dột nát sau nhiều năm càng đẩy cho ồn ào trở nên căng thẳng hơn.
Một người thân còn tiết lộ, bố mẹ của quán quân "Vietnam Idol Kids" gặp khó khăn về tiền bạc. Ông Mười phải làm bảo vệ ở quán chay của Phi Nhung với mức lương 4-5 triệu còn vợ làm giúp việc.
Cuộc sống được mô tả là không bằng mấy người phụ hồ, đến chiếc xe máy cũng không có để chạy.
Giữa lùm xùm, người trong cuộc đã phải lên tiếng giải thích. Ông Mười cho biết khi rời quê, nghỉ làm thợ hồ đã chuyển sang quán xuyến cho quán chay của Phi Nhung với mức lương 10 triệu.
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-2
 Hình ảnh trích từ clip gia cảnh của Hồ Văn Cường.
Do chỉ sinh sống chính ở quán nên không có nhu cầu mua xe máy. Còn vợ ông phụ giúp giọng ca "Bông điên điển" chăm sóc các con nuôi và chính cháu ngoại sống cùng nhà.
Gia đình cũng dự định sẽ mua nhà ở TP.HCM chứ không có kế hoạch về quê sống nên không sửa lại cơ ngơi cũ. Cũng trong năm nay, bố Hồ Văn Cường phải một vài lần lộ diện để chia sẻ về những câu chuyện gây tranh cãi giữa con trai và phía Phi Nhung.
Qua nhiều năm sống ở một môi trường mới, làm công việc mới, ngoại hình của ông Mười cũng có nhiều sự thay đổi rõ rệt.
Ngày 11/10/2021, Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung đồng thời là quản lý cũ của Hồ Văn Cường thông báo đã giải quyết xong chuyện tiền bạc như đã hẹn trước đó.
Ngoài trao số tiền thu nhập sau nhiều năm đi hát, phía công ty cũng tặng cho nam ca sĩ 500 triệu vì đây là nguyện vọng lúc sinh thời của cố nghệ sĩ 7x.
Cũng từ thời điểm đó, Hồ Văn Cường và người thân ngừng làm việc với công ty mẹ nuôi đồng thời chuyển ra ngoài sinh sống. Suốt những tuần qua, nam ca sĩ cùng bố mẹ đều chọn cách im lặng khi mạng xã hội xuất hiện thêm một vài thông tin gây xôn xao.
Được biết, Hồ Văn Cường đã nhờ một cô giáo cũ tìm giúp cho nơi ở mới và chưa nhận sự giúp đỡ của ai dù nhiều mạnh thường quân ngỏ lời muốn hỗ trợ anh ở cả cuộc sống lẫn sự nghiệp.
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-3
 Hình ảnh rụt rè, ái ngại đứng giữa đám đông của bố mẹ Hồ Văn Cường khi đến ủng hộ con tranh tài tại "Vietnam Idol Kids".
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-4
 
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-5
Sau cuộc thi, Hồ Văn Cường lên TP.HCM học tập, phát triển sự nghiệp ca hát. Bố mẹ anh cũng rời quê để sinh sống và làm việc tại nhà của Phi Nhung. 
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-6
 Sau 5 năm, ông Mười và bà Thu có nhiều sự thay đổi về ngoại hình.
Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-7
 

Cuoc song cua bo me Ho Van Cuong sau khi roi que len thanh pho-Hinh-8
 Hiện tại Hồ Văn Cường và bố mẹ sống khá kín tiếng sau khi giải quyết chuyện tiền bạc với phía Phi Nhung.
Theo Anh Minh/Sức khỏe và đời sống

>> xem thêm

Bình luận(0)