Con trai Michael Jackson ở ẩn sau khi bố mất

Google News

Trong số ba con của Michael Jackson, Blanket là người được kỳ vọng sẽ nối nghiệp bố nhưng lại sống bí ẩn, khép kín nhất.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat

Michael Jackson có tổng cộng 3 người con. Trong đó, con trai út Blanket là người duy nhất không biết mặt mẹ ruột bởi cậu bé được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Dù vậy, so với Prince hay Paris Jackson, Blanket mới là người sở hữu gương mặt giống bố nhất. Blanket sinh ngày 21/2/2002 tại California, Mỹ.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-2

Sinh thời, "Vua nhạc pop" rất yêu thương Blanket. Vào tháng 11/2002, khi quý tử mới 8 tháng tuổi, Michael gây hốt hoảng khi dám bế con trai đứng trên ban công tầng 4 của khách sạn Berlin vẫy chào người hâm mộ, bất chấp nguy hiểm. Sau đó, siêu sao âm nhạc đã thừa nhận sai lầm và thậm chí còn tự nhốt mình trong phòng vì xấu hổ.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-3

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-4

Khi bố mất, Blanket mới 7 tuổi. Cậu bé với gương mặt ngơ ngác, ôm chặt con búp bê hình Michael Jackson. Blanket được anh chị liên tục vỗ về và an ủi, dù khi ấy Prince hay Paris cũng không thể kiềm được nước mắt.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-5

Cú sốc quá lớn khiến Blanket vốn có tính cách hướng nội lại càng sống khép kín hơn nữa. Tuổi thơ được bà nội Katherine Jackson chăm sóc, chàng trai 10X chỉ có đi học rồi trở về nhà. Blanket cũng ít tham gia mạng xã hội và thỉnh thoảng mới được nhìn thấy chụp ảnh chung với anh chị ruột.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-6

Ông Tito Jackson - anh ruột Michael Jackson - từng cho rằng cháu trai có tiềm năng trở thành ngôi sao. Những thành viên khác trong gia đình Jackson cũng nhận xét tương tự. Tuy nhiên theo TMZ, niềm đam mê thực sự của Blanket là chơi game và học võ. Quý tử đã có đai đen karate.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-7

Blanket sở hữu đôi mắt to, lông mày rậm và nuôi tóc dài từ nhỏ. Ngoại hình điển trai luôn khiến cậu gây chú ý khi xuất hiện. Trong một tập phim tài liệu, "Vua nhạc pop" tiết lộ tên Blanket (nghĩa là cái chăn) mang ý nghĩa "phước lành và cách thể hiện tình yêu, sự quan tâm tới người khác". Tuy nhiên, quý tử đã tự đổi tên thường gọi thành Bigi, sau khi bị bạn học chế nhạo biệt danh do bố đặt.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-8

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-9

Năm 2018, ở tuổi 16, Blanket gây bất ngờ với ngoại hình lớn phổng phao. Vẻ ngoài giản dị của quý tử khiến nhiều người bất ngờ vì trái ngược với hình dung về cậu ấm được thừa kế khối tài sản lớn từ người bố nổi tiếng.

Con trai Michael Jackson o an sau khi bo mat-Hinh-10

Blanket trong lễ tốt nghiệp của anh trai Prince. Theo Daily Mail, hiện con út Michael Jackson đã dọn ra riêng ở căn biệt thự 2,6 triệu USD tại Los Angeles, Mỹ. Cơ ngơi mới của Blanket có tổng diện tích 6.382 m2 với 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. E! News cho biết căn hộ còn có một hồ bơi, spa, nhà bếp ngoài trời và sân trong có mái che.


Theo Quốc Minh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)