Con gái Cường Đô La chăm chỉ rửa xe "kiếm tiền nuôi heo đất"

Google News

Dù có bố mẹ giàu sụ nhưng con gái Cường Đô La - Suchin vẫn thể hiện tinh thần yêu lao động từ khi còn bé tí.

Suchin là con gái của vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La, chào đời hồi tháng 8/2020. Từ đó, bé Suchin đã thu hút sự chú ý của công chúng khi có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt, được hưởng các điều kiện sống dư dả. Cận ngày Suchin chào đời, vợ chồng Cường Đô La đã chuyển về căn biệt thự mới ở quận 7, TP.HCM. Phòng riêng chuẩn "rich kid" có tông trắng chủ đạo của Suchin với đủ mọi trang phục và phụ kiện hàng hiệu, có bộ sưu tập hơn nửa tỷ đồng. Sau khi con chào đời, "Doanh nhân phố núi" còn tậu cả xế hộp riêng có vẽ hình công chúa nhỏ nhà mình làm quà cho bé. Ngoài việc dành cho con các điều kiện vật chất tốt trong khả năng, cặp vợ chồng cũng thường xuyên đưa con ra ngoài chơi, khám phá thế giới xung quanh. Suchin cũng được bố mẹ cho đi du lịch, tận hưởng không gian cao cấp.

Dù sống trong nhung lụa nhưng Suchin vẫn thể hiện tinh thần yêu lao động từ bé. Nói có sách mách có chứng, ít giờ trước, Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh ghi lại cảnh con gái rượu đang chăm chỉ lau xế hộp. Bàn tay nhỏ xinh cầm chiếc khăn chăm chú lau xe tỉ mỉ cẩn thận trông rất chuyên nghiệp. Chứng kiến cảnh lao động hăng say của con gái cưng, "Doanh nhân phố núi" phải thốt lên đầy hài hước: "Nghe ba nói lau xe ba cho tiền bỏ ống heo nên em lau rất chi là tâm huyết nhé".

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Cường Đô La vừa khoe loạt ảnh con gái Suchin chăm chú lau xe cho bố

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Cô bé rất tập trung cho công việc của mình

Đây không phải lần đầu bé Suchin tỏ ra yêu thích công việc chăm chút cho siêu xe của bố. Vào ngày 9/10 trước đó, Cường Đô La cũng khoe đoạn clip ngắn về bé Suchin chăm chỉ giúp bố rửa siêu xe tiền tỷ. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng trông vô cùng tập trung và bỏ tâm sức khi được "lao động chân tay". Nam doanh nhân chia sẻ kèm theo dòng trạng thái: "Cuối tuần em cũng lao động kiếm tiền để nuôi ống heo nè các cô chú ơi".

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Trước đó, Suchin cũng phụ bố rửa xe một cách thích thú

Con gai Cuong Do La cham chi rua xe

Bé Subeo cũng yêu thích lao động từ nhỏ.

Nhìn hình ảnh Suchin lao động lại nhớ đến anh hai Subeo. Dù là quý tử "ngậm thìa vàng" nhưng những ngày ở nhà, cậu bé vẫn rất siêng năng phụ giúp bố mẹ làm việc nhà. Cường Đô La từng nhiều lần đăng tải những khoảnh khắc con trai đầu lòng tự lau và rửa xe cho bố. Có lẽ ông bố đại gia phải rất "mát lòng mát dạ" khi có 2 con chăm ngoan như thế này.

Theo Bảo Quỳnh / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)