Chuyện yêu Hà Hồ giống Nhã Phương nhưng chưa bằng?

Google News

Nhã Phương và Trường Giang đã đập tan những nghi vấn bằng lễ đính hôn còn Hà Hồ...

Mới đây, sau lễ đính hôn và về quê nhà ra mắt gia đình bên ngoại, Trường Giang và Nhã Phương đã trở lại với công việc ngay sau đó. Cả hai đều bận rộn với công việc của mình. Trước đó, tới sát lễ đính hôn cặp đôi này mới thu xếp công việc để tới địa điểm tổ chức ngày vui của mình.
Trong khi Trường Giang đang chạy show thì Nhã Phương cũng tham gia một sự kiện ra mắt phim do cô đóng vai chính. Tại đây, Nhã Phương từ chối trả lời về chuyện với Trường Giang và cũng một mình xuất hiện tại sự kiện.
Chuyen yeu Ha Ho giong Nha Phuong nhung chua bang?
 
Nhiều người nhận ra thời gian vừa qua, tần suất bên nhau công khai của Trường Giang và Nhã Phương đã khác hẳn so với thời điểm mới yêu nhau. Khi đó, hai người dính lấy nhau như hình với bóng, trao nhau những hành động hết sức tình cảm khiến dư luận còn nghi ngờ đó là một chiêu PR của cặp đôi này.
Sau giai đoạn yêu nhau công khai nồng nhiệt, cả hai chuyển sang yêu nhau riêng tư khi ít xuất hiện bên nhau, ít thể hiện tình cảm nhiều như trước. Đi kèm với giai đoạn này là hàng loạt tin đồn, scandal về những nghi vấn tan vỡ, rạt nứt.
Nhìn vào sự chuyển biến đường tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương, nhiều người bỗng thấy có sự giống nhau với chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý thời gian qua.
Chuyen yeu Ha Ho giong Nha Phuong nhung chua bang?-Hinh-2
 
Khi mới bắt đầu nghi vấn tình ái cho đến khi thừa nhận yêu nhau, cặp đôi này xuất hiện như hình với bóng, tháp tùng nhau từ đi sự kiện cho tới những chuyến nghỉ dưỡng trong và ngoài nước. Những hình ảnh cũng thoải mái khoe với công chúng.
Thế nhưng, thời gian qua cả hai bắt đầu không còn thấy xuất hiện với nhau nhiều như trước, họa hoằn mới có lần đi cùng nhau khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn về sự chia tay hay rạn nứt trong mối quan hệ này.
Nhã Phương và Trường Giang đã đập tan những nghi vấn bằng lễ đính hôn còn Hà Hồ và Kim Lý mới chỉ phủ nhận chuyện chia tay chứ để có một dấu mốc thì vẫn chưa rõ cụ thể là khi nào.
Theo Anh Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)