Chồng Việt Hương tiết lộ điểm "ngược đời" cực hài giữa mình và vợ

Google News

Loạt ảnh hài hước của ông xã Việt Hương khi dìm hàng vợ khiến khán giả thích thú.

Sau nhiều năm hoạt động, Việt Hương đã trở thành là một nữ nghệ sĩ có nét diễn cực kì duyên dáng của showbiz Việt. Trong mỗi vai diễn, cô đều gây ấn tượng mạnh và khiến khán giả phải khen ngợi không ngớt. Cũng nhờ vậy mà giờ đây, Việt Hương đã sở hữu cho mình một lượng người hâm mộ đáng gờm và bất chấp lứa tuổi. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu khối lượng tài sản khủng và đủ khiến khán giả trầm trồ. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của nữ nghệ sĩ đang được nhiều người quan tâm.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ông xã Việt Hương đã đăng tải loạt ảnh mới về người vợ của mình. Có thể thấy, Hoài Phương đã chẳng ngần ngại dìm hàng bà xã cực hài và khiến đông đảo khán giả thích thú. Không chỉ vậy, nam nhạc sĩ còn tiết lộ điểm "ngược đời" giữa mình và vợ, còn ngỏ ý tặng quà cho bà xã: "Vợ xuất sắc, xuất hiện là: đầu gà má lợn mẹ ngồi mẹ xơi! Ăn cơm cháy, gặm xương, uống cà phê, uống bia chỉ bả thôi, mình thì nước hoa quả và ăn thịt. Thương lắm đi quay cả ngày nắng nóng về nhà thôi bé, sắp lễ Mother days mẹ muốn gì? Nhầm vợ muốn gì?".

Chong Viet Huong tiet lo diem

Việt Hương cực hài hước qua ống kính của ông xã. 

Chong Viet Huong tiet lo diem

Nữ nghệ sĩ cũng có cách ăn uống hoàn toàn khác ông xã mình.

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc lầy lội này của Việt Hương đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Hoài Phương và Việt Hương được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cả 2 còn thoải mái dìm hàng và đăng tải những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội.

Chong Viet Huong tiet lo diem

Chong Viet Huong tiet lo diem

Việt Hương đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoài Phương.

Theo Anh Thư/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)