Chồng đại gia tránh chụp ảnh với Trà My chốn đông người

Google News

Ông xã Trà My Idol lặng lẽ đến ủng hộ vợ ra mắt MV mới sau 2 năm vắng bóng ở showbiz.

Chiều 16.9, Trà My Idol đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Let me feel your love tonight. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại làng giải trí của Trà My sau 2 năm vắng bóng do sinh con và chăm lo cho gia đình.
Sự kiện diễn ra tại môt rạp chiếu phim ở trung tâm TPHCM. Rất đông bạn bè đồng nghiệp đã đến tham dự và chúc mừng sự "tái xuất" của nữ ca sĩ. Trong khi đó, ông xã Trà My là doanh nhân Tô Văn Đức cũng có mặt nhưng chỉ lặng lẽ ngồi một góc bên dưới hàng ghế khán giả. Anh từ chối trả lời phỏng vấn và tránh chụp ảnh chung với vợ.
Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi
 Trà My tái xuất làng nhạc với MV hoành tráng.
Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-2
 Ông xã Trà My (góc trong cùng) lặng lẽ ủng hộ vợ.
Trà My cho biết, khi chuẩn bị trở lại với âm nhạc, cô và ông xã đã có tranh luận. Tuy nhiên, chồng cô luôn ủng hộ quyết định của vợ. Anh hỗ trợ cô về cả vật chất lẫn tinh thần để có thể tiếp tục theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc.
MV Let me feel your love tonight là sản phẩm âm nhạc được Trà My Idol và ê kíp dày công thực hiện suốt một thời gian dài. Ca khúc chủ đề do tác giả Rhymastic sáng tác riêng cho nữ ca sĩ từ 3 năm trước nhưng do bận tham gia các chương trình truyền hình thực tế, sau đó lập gia đình, sinh con đầu lòng nên đến tận thời điểm hiện tại, Trà My Idol mới chính thức giới thiệu bản hit này đến với đông đảo công chúng.
Bên cạnh bản audio được đầu tư, chỉn chu kĩ lưỡng do Hoàng Touliver thực hiện, Trà My Idol còn thực hiện thêm MV khá hoành tráng.
Nội dung MV của Trà My hướng tới câu chuyện của cặp đôi luôn khao khát tình yêu và dù bị cản trở, ngăn cách, họ đã sẵn sàng “phá vỡ” để gần lại bên nhau hơn.
Trong MV, Trà My Idol khiến khán giả mãn nhãn bởi với loạt trang phục sexy, gợi cảm và đầy sáng tạo. Trong buổi giao lưu giới thiệu sản phẩm mới, Trà My Idol cho biết cô đã sẵn sàng trở lại làng giải trí sau thời gian nạp năng lượng và ấp ủ nhiều dự án âm nhạc mới mẻ. Với lần tái xuất này, Trà My Idol khẳng định cô không gặp bất cứ rào cản nào khi gia đình, đồng nghiệp và khán giả hâm mộ cũng ủng hộ, tiếp sức cho cô rất nhiệt tình.
Cùng xem thêm một số hình ảnh trong buổi họp báo:
Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-3
 Trà My hợp tác với Rhymastic và Hoàng Touliver trong phần âm nhạc cho sản phẩm lần này.

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-4
 Diễm My 9X và Trà My chơi thân từ Bước nhảy hoàn vũ. Diễm My đến ủng hộ Trà My tái xuất làng giải trí sau 2 năm vắng bóng.

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-5
 Diệp Lâm Anh bận rộn công việc nhưng cũng tranh thủ ghé ngang chúc mừng Trà My.

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-6
 Hai bà mẹ một con của showbiz Việt - Thu Thủy và Trà My "đọ" dáng.

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-7
 Stylist Quang Tuyến là người luôn sát cánh cùng Trà My trong nhiều năm qua. Phở Đặc Biệt là nhà sản xuất đầu tiên cho MV "Let me feel your love tonight".

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-8
 Tú Vi đến chúc mừng người bạn thân. Cả hai quen nhau từ bộ phim "Bếp hát".

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-9
 Thiều Bảo Trang hào hứng sau khi xem MV mới của Trà My.

Chong dai gia tranh chup anh voi Tra My chon dong nguoi-Hinh-10
 Trà My trải lòng về 2 năm tạm ngưng ca hát.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)