Chị em lưu ý cách khiến chàng phải ngả nghiêng mê đắm vì 6 điểm này

Google News

Chị em có 6 điểm dưới đây ắt khiến các chàng ngả nghiêng mê đắm, trong đó sức hút mạnh nhất là điểm thứ 4...

Giọng nói và cách phát âm
Giọng nói là ấn tượng sâu sắc đối với đàn ông. Theo nghiên cứu khoa học, thường đàn ông rất thích những người phụ nữ có giọng nói nữ tính. Đối với những người còn trẻ, giọng nói của họ trong trẻo và cao còn đối với những người phụ nữ có tuổi thì giọng nói của họ lại khàn đục.
Một nghiên cứu khác còn cho thấy, đàn ông thích phụ nữ tương tự như họ về cách phát âm một số từ và cả tốc độ phát âm.
Trang điểm
Đàn ông không thích những người phụ nữ trang điểm quá lòe loẹt, ngược lại, họ lại thích những phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng vừa phải. Cách trang điểm cũng phản ánh độ tinh tế của người phụ nữ như thế nào. Đừng quên điều này để chọn cho mình cách trang điểm khôn ngoan hơn.
Chi em luu y cach khien chang phai nga nghieng me dam vi 6 diem nay
 

Mùi hương nhẹ nhàng
Theo các nhà khoa học, trên cơ thể của mỗi người đều sở hữu pheromone riêng. Đây là 1 loại tín hiệu để thu hút sự chú ý của đối phương. Có lẽ chúng ta ít khi để ý nhưng đây là 1 trong những cách để tìm được người phù hợp với mình thông qua mùi hương hấp dẫn này.
Bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, con người có thể dựa vào pheromone để đoán được nhiều thông tin của đối phương như sức khỏe, hệ miễn dịch, thậm chí xác định được mức độ testosterone của nam giới.
Phụ nữ có một tâm hồn đẹp
Vẻ đẹp bên ngoài sẽ có lúc tàn úa nhưng vẻ đẹp tâm hồn thì mãi mãi chẳng bao giờ mất được. Thế giới tâm hồn chính là điều quan trọng nhất để gắn kết 2 người với nhau.
Đàn ông cần bạn có tình cảm sâu sắc, biết yêu thương, tha thứ, chân thành và tinh tế. Vì thế bạn cần luôn tiếp xúc với người xung quanh, cố gắng rèn luyện, học hỏi, trau dồi kiến thức để trở thành cô gái có tâm hồn đẹp.
Đường cong mềm mại
Không thể phụ nhận rằng, phụ nữ với vóc dáng “chuẩn” luôn có sức thu hút sự chú ý của cánh mày râu hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nét hấp dẫn phụ thuộc vào đường cong vùng thắt lưng của nàng chứ không phải vì cân nặng lý tưởng.
Nhà tâm lý học David Lewis từ Đại học Bilkent đã tiến hành 2 cuộc khảo sát thử nghiệm. Theo đó, nhóm đàn ông thứ nhất được cho xem những tấm hình của nhóm phụ nữ có vòng eo hấp dẫn (đã được chỉnh sửa). Kết quả, 70% nam giới đều thừa nhận rằng phụ nữ quyến rũ là những người sở hữu đường cong xấp xỉ 45 độ.
Trong cuộc thử nghiệm thứ hai, các nhà khoa học muốn tìm hiểu nguyên nhân vì sao 45 độ lại khiến cơ thể phụ nữ trông hấp dẫn hơn. Đó là vì độ nghiêng làm tôn lên vòng mông hay đơn giản vì độ cong có nét đẹp mềm mại, rất riêng.
Theo Minh Ngọc/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)