Chết sốc hình ảnh Lâm Tâm Như sau lùm xùm ngoại tình

Google News

Lâm Tâm Như "già xọm", lộ diện sau những lùm xùm tư tình với quản lý.

Ngày 1/3 Lâm Tâm Như đã hé lộ hình ảnh mới nhất của mình khi xuất hiện trong một đoạn clip có nội dung kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã, đây được cho là hoạt động đầu tiên của mỹ nhân Hoa ngữ kể từ khi sinh con gái đầu lòng hôm 6/1 vừa qua.
Chet soc hinh anh Lam Tam Nhu sau lum xum ngoai tinh
Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như bị cho rằng "già xọm". 
Trong đoạn video này, trên tay cô còn xuất hiện chiếc nhẫn cưới - món đồ mà cô rất ít khi "khoe" kể từ ngày kết hôn. Việc làm của nữ diễn viên Lâm Tâm Như phần nào bác bỏ tin đồn thất thiệt cô tư tình với quản lý gây ồn ào làng giải trí suốt thời gian qua.
Trước đó, một fan của Hoắc Kiến Hoa tự xưng là Hoắc Mi ngày 23/2 gây sốc cho dư luận khi đặt ra nghi vấn: Lâm Tâm Như và quản lý Trương Gia Nhân yêu nhau, việc cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa chỉ là để che mắt thiên hạ. Theo những "bằng chứng" mà nhân vật này đưa ra, chàng trai trẻ họ Trương có tình ý với Lâm Tâm Như, cả hai từng có những chuyến đi riêng không có Hoắc Kiến Hoa đi cùng.
Tuy nhiên, hình ảnh mới của Lâm Tâm Như lại nhận được những ý kiến trái chiều. Rất nhiều ý kiến cho rằng nhan sắc của nữ diễn viên bị nhiều người nhận xét là "già xọm" đi trông thấy, không còn trẻ trung như trước.
Các fan hâm mộ của Lâm Tâm Như còn bày tỏ lo lắng phải chăng nữ diễn viên đã lo cho con quá nhiều nên hốc hác, tiều tụy đi trông thấy.
Theo một nguồn tin, Lâm Tâm Như chính thức trở lại showbiz vào ngày mai 3/3, người đẹp sẽ tham dự Lễ ký hợp đồng với một thương hiệu mỹ phẩm Đại lục mà cô là đại diện hình ảnh.
Ngoài ra, bộ phim Nghi can X mà cô đóng vai chính sẽ chính thức ra rạp tại Trung Quốc vào 1/4 tới. Phim do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn và có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Vương Khải, Trương Lỗ Nhất...
Theo M.Anh/Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)