Chết cười Hoa hậu Du lịch Quốc tế Dương Yến Nhung đọc tên quay phim thành từ nhạy cảm

Google News

Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung đã khiến cả khán phòng phải bật cười vì sự cố quá hài hước ngay trên sóng trực tiếp.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hari Won đọc nhầm tên Châu Bùi". Nguồn Youtube:
Tối qua (27/12), tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh, giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã diễn ra. Thế nhưng, khi đang tiếp sóng trực tiếp thì một sự cố đã bất ngờ xảy ra.
Cụ thể, trong phần trao giải Sáng tạo xuất sắc, Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung và đạo diễn Lê Hoàng được mời lên sân khấu để công bố giải thưởng. Trong lúc xướng tên người thắng cuộc là quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U, người đẹp này đã đọc từ cuối thành bộ phận nhạy cảm của đàn ông.
Tình huống này đã khiến các khách mời lẫn khán giả có mặt trong đêm trao giải phải bật cười. Người bạn trao giải cùng Dương Yến Nhung là đạo diễn Lê Hoàng cũng bật cười thật to khiến nàng hậu ngượng ngùng che mặt và thốt lên: "Chết rồi".
May mắn thay, ngay lúc này, MC Nguyên Khang ngay lập tức lên tiếng "cứu nguy": "Xin quý vị thông cảm, có thể là thiếu dấu chấm nên chị Nhung mới không đọc đúng tên Cường Nguyễn Ngọc C.U".
Chet cuoi Hoa hau Du lich Quoc te Duong Yen Nhung doc ten quay phim thanh tu nhay cam
 
Chet cuoi Hoa hau Du lich Quoc te Duong Yen Nhung doc ten quay phim thanh tu nhay cam-Hinh-2
 Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung đọc sai tên quay phim trong đêm trao giải Ngôi sao xanh khiến ai cũng cười bò.
Đây quả là sự cố hy hữu và hài hước nhất trong đêm trao giải Ngôi sao xanh và là sự cố để đời của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2019 Dương Yến Nhung.
* Kiến Thức đã đặt lại tên bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)