Chàng lùn Xuân Tiến công khai bồ thứ 4 đẹp như hot girl?

Google News

Dân mạng tới tấp chúc mừng chàng lùn Xuân Tiến khi có bạn gái mới xinh đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân, chàng lùn Xuân Tiến gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng anh còn có một cô gái vô cùng xinh đẹp.

Đặc biệt, trong chuyến đi chơi này còn có mẹ ruột Xuân Tiến. Kèm theo loạt ảnh, anh chia sẻ: "18 độ nhưng vẫn ấm".

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?-Hinh-2

Chính điều này khiến nhiều người cho rằng cô gái trên là bạn gái mới của nam diễn viên. Trước những đồn đoán của dân mạng, người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

 "Đợi nhận thiệp cưới", "Chúc mừng anh nha, cực đẹp đôi luôn", "Tiến có bạn gái xinh quá trời",... là những bình luận dân mạng để lại.

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?-Hinh-3

Xuân Tiến (sinh năm 1993) được nhiều người biết đến khi sở hữu chiều cao 1,26 m. Anh từng là thành viên nhóm hài đình đám DAMtv.

Bên cạnh ngoại hình đặc biệt, 9X còn gây sốt khi hẹn hò với người mẫu cao 1m76 Lê Thanh Thảo - top 10 Vietnam's Next Top Model 2012. Nhưng cuộc tình đó nhanh chóng đứt gánh giữa đường.

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?-Hinh-4

Cuối năm 2018, thông tin chàng lùn Trần Xuân Tiến có bạn gái mới đẹp tựa hot girl nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc chàng diễn viên cao 1m26 liên tục chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" bên một cô gái.

Dưới bài đăng, bên cạnh lời chúc phúc, không ít người tò mò về mối quan hệ của cả hai. Đáp lại sự ngóng trông, anh chỉ nhấn nút like và không bình luận gì thêm.

Ngoài khoe ảnh trên Facebook, Xuân Tiến còn chăm chỉ up ảnh cùng cô gái này lên Instagram.

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?-Hinh-5

Được biết, cô bạn tên Thu Uyên (SN 2000, đến từ Đắk Lắk), hiện đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP. HCM. Chuyện tình của "cặp đôi đũa lệch" này còn được báo Trung Quốc hết lời ca ngợi.

Tiếp đó, chàng diễn viên đa tài lần đầu công khai nói về bạn gái. Anh tiết lộ cặp đôi hẹn hò được một thời gian và chuyện tình cảm của họ được gia đình người yêu ủng hộ.

Tuy nhiên, cuộc tình ấy chỉ kéo dài được một thời gian, đôi trẻ chia tay trong âm thầm.

Chang lun Xuan Tien cong khai bo thu 4 dep nhu hot girl?-Hinh-6

Đường ai nấy bước với cô gái này, Xuân Tiến từng khoe ảnh bên một cô gái khác nữa. Ở phần bình luận, ngoài đặt nghi vấn phải chăng đây là bạn gái mới của Xuân Tiến, rất nhiều người vào chúc mừng. Đáp lại tình cảm, anh đã gửi lời cảm ơn.

Việc Xuân Tiến không lên tiếng phủ nhận khiến nhiều người tin rằng đồn đoán của họ là có cơ sở. Tuy nhiên, mối quan hệ thực sự giữa họ như thế nào, anh chưa từng tiết lộ.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)