Chae Rim lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn chồng

Google News

Như vậy đã rõ, chuyện ly hôn của diễn viên Chae Rim và Cao Tử Kỳ không đúng, người hâm mộ của cặp đôi có thể an tâm.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc, cụ thể Sina Entertainment đã thông báo rằng nữ diễn viên Park Chae Rim xóa hầu hết các bài đăng hình ảnh trên mạng xã hội Weibo và bỏ tất cả các lượt theo dõi của mình. Theo một quan chức báo cáo rằng Chae Rim và diễn viên Cao Tử Kỳ đã ly hôn vào cuối năm ngoái.
Chae Rim len tieng phu nhan tin don ly hon chong
Park Chae Rim và Cao Tử Kỳ. 
Vào ngày 11/03, công ty quản lý Funus Entertainment của mỹ nhân 39 tuổi trả lời tờ báo Herald POP và Dong A của Hàn Quốc rằng: “Chúng tôi sẽ kiểm tra lại với cô ấy”, “Chúng tôi đang xác minh”. Ngay sau khi đó, họ tiếp tục thông báo đến truyền thông quê nhà rằng họ muốn làm rõ những tin đồn về Chae Rim trên truyền thông Trung Quốc hoàn toàn sai sự thật và không có cơ sở.
Được biết, cặp đôi nên duyên vợ chồng vào năm 2014 sau khi nảy sinh tình cảm trong quá trình hợp tác qua bộ phim truyền hình Trung Quốc - Lee Family. Vào tháng 12/2017, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai. Cao Tử Kỳ là chồng thứ hai của Chae Rim, trước đó nữ ngôi sao nổi tiếng từng kết hôn với ca sĩ Lee Seung Hwan vào năm 2003 và ly hôn vào năm 2006. Mặt khác, Chae Rim được cả khán giả Hàn và Trung Quốc biết đến với nhiều dự án phim đình đám, ngoài Jang Nara thì Park Chae Rim chính là nữ diễn viên thứ hai của làng giải trí K-biz thành công vang dội ở thị trường Hoa ngữ.
Chae Rim len tieng phu nhan tin don ly hon chong-Hinh-2
 
Ra mắt từ năm 1994, ngôi sao sinh xuất hiện trong các tác phẩm như Công chúa bướng bỉnh 2, Túy đả kim chi (Trương Gia Huy), Tình trong biển tình (Tô Hữu Bằng), Tình yêu trong sáng (Jang Dong Gun), Chuyện hẹn hò (So Ji Sub), Mùa xuân của Dal Ja (Lee Min Ki),…và nhiều sản phẩm khác.
Theo Hạnh Phạm/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)