Cậu bé dân ca khiến giám khảo The Voice Kids "phát cuồng"

Google News

(Kiến Thức) - Dàn giám khảo The Voice Kids 2016 tranh giành quyết liệt Thụy Bình - thí sinh hát dân ca “ngọt như mía lùi”. Tuy nhiên, bé chỉ chọn Vũ Cát Tường.

Trong tập cuối vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016 lên sóng tối ngày 20/8, những giọng ca tiềm năng tiếp tục lộ diện để giành những tấm vé cuối cùng. Thí sinh gây ấn tượng nhất là bé Thụy Bình. Với giọng hát trong trẻo đầy tình cảm qua ca khúc “Nỗi buồn mẹ tôi”, cậu nhóc đến từ Bến Tre khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”.
Dàn huấn luyện viên The Voice Kids 2016 cũng “đứng ngồi không yên”, dùng mọi chiêu để thuyết phục bé “đầu quân”. Cụ thể, Đông Nhi đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Cô còn chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng”. Ngoài ra, Đông Nhi cũng cho hay bé hát quá hay khiến cô tưởng mình đang nghe giọng hát phát ra từ đĩa nhạc.
Noo Phước Thịnh lại thuyết phục giọng ca thiên phú với chia sẻ rằng, nếu bé về đội của mình sẽ trở thành thí sinh duy nhất hát nhạc dân ca nên sẽ có rất nhiều lợi thế. Trong khi đó, Vũ Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. Dù rất kiệm lời nhưng Vũ Cát Tường lại chiêu mộ thành công cậu bé hát dân ca bằng tài năng sáng tác của mình.
Cau be dan ca khien giam khao The Voice Kids phat cuong
 Bé  Thụy Bình.
Ngoài Thụy Bình, Vũ Cát Tường còn có trong tay một vũ khí bí mật được tiết lộ trong tập cuối vòng Giấu mặt. Đó chính là "thiên thần lai" Chiara Falcone. Cô bé này đã đánh bại hàng trăm thí sinh nhí để giành giải Đặc biệt của vòng sơ tuyển online The Voice Kids 2016. Theo đó, Chiara được vào thẳng vòng Đối đầu và có quyền chọn huấn luyện viên cho mình.
Sau tập cuối vòng Giấu mặt, ngoài “cậu bé dân ca” Thụy Bình và “thiên thần lai” Chiara, đội của huấn luyện viên Vũ Cát Tường còn có thêm thí sinh Nguyễn Lê Thu Hương. Ở đêm thi, giọng ca nhí đến từ Thanh Hóa đã mang đến ca khúc “Điều không thể mất” và được Vũ Cát Tường bấm chọn.
Cau be dan ca khien giam khao The Voice Kids phat cuong-Hinh-2
 Vũ Cát Tường và thí sinh Chiara Falcone (trái).
Với Noo Phước Thịnh, ở tập cuối vòng Giấu mặt, anh cũng chiêu mộ được một chiến binh mạnh - Nguyễn Ngọc Phương Nhi. Cô bé 13 tuổi này có kinh nghiệm đi hát vài năm ở các sân khấu nhạc thiếu nhi. Ở đêm thi tối ngày 20/8, Phương Nhi chinh phục tất cả ghế nóng qua ca khúc “Nơi ấy”.
Vũ Cát Tường bày tỏ, cô ấn tượng với phong cách của Phương Nhi. Đông Nhi lại đánh giá bé có giọng hát truyền cảm. Nhìn Phương Nhi đứng trên sân khấu, Đông Nhi thấy hình ảnh của chính mình lúc ở tuổi của bé. Noo Phước Thịnh thuyết phục rằng anh sẽ làm hết mình vì cô bé. Cuối cùng, Phương Nhi đã chọn về đội của Noo Phước Thịnh.
Ngoài Phương Nhi, những thí sinh cuối cùng của Noo Phước Thịnh còn có: Trần Khánh Huyền và Lê Băng Giang. Với Trần Khánh Huyền, cô bé được bấm chọn bởi màn trình diễn ấn tượng ca khúc “Đông cuối”. Còn Lê Băng Giang chinh phục các huấn luyện viên với giọng hát tốt qua nhạc phẩm “Giấc mơ của tôi”.
Cau be dan ca khien giam khao The Voice Kids phat cuong-Hinh-3
 Nguyễn Ngọc Phương Nhi.
Kết thúc tập cuối vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016, đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng chiêu mộ được các tài năng nhí: Bùi Gia Quý, Đặng Hồng Hải và Giang Hoàng Lâm. Như vậy, tất cả các huấn luyện viên đã hoàn thành đội hình chuẩn bị cho vòng Đối đầu.
>>> Xem MV "Vết mưa" của Vũ Cát Tường: 
Thu Cúc

Bình luận(0)