Cảnh khỏa thân táo bạo của cựu HHHV Singapore khiến khán giả sửng sốt

Google News

Để vào vai một tú bà trong phim mới Last Madame, Hoa hậu Bạch Vi Tú quyết định “cởi” khi thực hiện cảnh nóng cho tròn vai diễn.
 

Trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng để sinh con và chăm sóc gia đình, Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2002 Bạch Vi Tú nhận lời mời đóng phim Last Madame - Một bộ phim xoay quanh chủ đề nhạy cảm trong xã hội.
Canh khoa than tao bao cua cuu HHHV Singapore khien khan gia sung sot
 Cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2002 - Bạch Vi Tú.
Last Madame nói về câu chuyện của Fung Lan - Một tú bà làm chủ nhà thổ ở Singapore vào những năm 1930. Cô là cháu gái của bà Chi Ling, người đã phát hiện ra quá khứ của gia đình vào năm 2019.
Canh khoa than tao bao cua cuu HHHV Singapore khien khan gia sung sot-Hinh-2
Cảnh nóng trong Last Madame khiến cô phải đắn đo rất nhiều khi đưa ra quyết định. 
Nữ diễn viên Bạch Vi Tú vào vai tú bà Fung Lan. Chia sẻ về nhân vật mới này, cựu Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore cho biết bản thân đã có quyết định khó khăn khi nhận vai diễn. Đây vốn là một chủ đề nhạy cảm trong xã hội và phân cảnh giường chiếu trong phim khiến cô phải đấu tranh nội tâm rất nhiều.
Nhắc đến loạt cảnh nóng táo bạo trong Last Madame, nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ: "Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên đóng cảnh nóng trong phim Last Madame hay không.... Đó là một bước tiến lớn đối với tôi, một nữ diễn viên khỏa thân trước cả ê-kíp sản xuất và với bạn diễn. Những tôi đã quyết định nhận vai vì bối cảnh câu chuyện hoàn toàn chính đáng".
Canh khoa than tao bao cua cuu HHHV Singapore khien khan gia sung sot-Hinh-3
 Cô vào vai tú bà làm chủ một nhà thổ tại Singpore.
Bên cạnh đó, bạn diễn của nàng Hoa hậu Hoàn Vũ 2002 là người mẫu Đài Loan Jeff Chou. Anh vào vai một thanh tra cảnh sát trong bộ phim,
Đạo diễn của Last Madame - Ông Jean Yeo giải thích về những cảnh nóng nhạy cảm trong phim “thể hiện cuộc sống trong nhà thổ một cách xác thực và quan trọng hơn, cho thấy cách phụ nữ sống và xã hội dối xử như thế nào trong những năm 1930”.
Canh khoa than tao bao cua cuu HHHV Singapore khien khan gia sung sot-Hinh-4
 Bạch Vi Tú và bạn diễn trong phim Last Madame.
Bạch Vi Tú hay còn gọi là Joanne Peth là nữ diễn viên nổi tiếng của Singapore và được mệnh danh là một trong bảy công chúa của MediaCorp - Tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore. Năm 19 tuổi, cô giành được danh hiệu Hoa hậu Thanh lịch (Miss Elegant) và Hoa hậu Cá tính (Miss Personality) tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Singapore 2002. Hiện tại, Bạch Vi Tú đang sống hạnh phúc cùng chồng và 2 đứa con bé bỏng.
Theo Ngọc An/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)