Ca sĩ Thu Phượng kể chuyện bị bảo vệ sàm sỡ

Google News

May mắn Thu Phượng đã thoát được tên dê xồm, song cảm giác tủi thân và sợ hãi đeo bám cô quãng thời gian đó.

Khép lại hôn nhân dang dở với Thành Trung, Thu Phượng đưa con gái vào Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới. Hiện tại, nữ ca sĩ đã ổn định kinh tế và có tổ ấm ngọt ngào bên bạn trai ngoại quốc và con gái riêng - bé Zon.

Là người từng trải nên Thu Phượng nhận được nhiều lời tâm sự của hội chị em thiếu may mắn trong đường tình. Khi xảy ra đổ vỡ hôn nhân, họ đã nhắn tin trải lòng với vợ cũ Thành Trung để mong cô đưa ra những lời khuyên đúng đắn.

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so-Hinh-2

Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Thu Phượng.

Trên trang cá nhân, Thu Phượng mới đây gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện của một trong những người phụ nữ đó. Nữ ca sĩ thấu hiểu cảm giác chông chênh, mất định hướng và áp lực của người phụ nữ trước quyết định ly hôn. Tuy nhiên, cô cho rằng nếu không có sự lựa chọn nào tốt hơn thì bắt buộc chúng ta phải đi nước cờ cuối cùng là dứt bỏ dù biết rằng sẽ rất mạo hiểm.

Liệt kê 5 lời khuyên cho chị em khi tan vỡ gia đình, Thu Phượng cũng lấy ví dụ về cuộc sống khó khăn của mình khi mới vào Sài Gòn sau ly hôn Thành Trung. Nữ ca sĩ cho biết, trước khi có cuộc sống an vui như hiện tại, cô cũng từng bươn trải đủ nghề, chịu đủ hỷ nộ ái ố trong cuộc sống để mưu sinh. 

Thậm chí, vợ cũ Thành Trung từng bị suýt bị sàm sỡ đêm khuya khi đi hát về muộn. May mắn Thu Phượng đã thoát được tên "dê xồm", song cảm giác tủi thân và sợ hãi đã đeo bám cô quãng thời gian đó. 

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so-Hinh-3

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so-Hinh-4

Thu Phượng kể lại quãng thời gian vất vả.

"Chị từng làm make-up 200k, dạy hát 200k/1 buổi, đi hát quán bar 300k/1 đêm và nhặt nhạnh quần áo bán online kiếm từng đồng... Chị từng không có cái xe máy để đi ở Sài Gòn, khi mua được cái xe máy cũ đầu tiên giá 6 triệu bé xíu, nó còn hư lên hư xuống. Hãy chuẩn bị tinh thần thêm nữa về việc em sẽ bị lợi dụng, bắt nạt, nên cần lắm cảnh giác, đề phòng. 

Chị nhớ mãi năm 2014, khi đi hát về muộn lúc 12h đêm, phải gọi cửa một tên bảo vệ phòng trà cạnh nhà thuê để gửi xe. Hắn sau một thời gian theo dõi biết chị ở một mình với bé Zon nên đã lao vào sàm sỡ chị. Rất may chị cũng có 'võ' nên đã thoát được hắn, nhưng cái cảm giác mình tủi thân và sợ hãi là không thể không có được. 

Rồi hãy chuẩn bị cả tinh thần cho những lúc con ốm, em phải chăm sóc con trong viện và nhiều hơn nữa những cảm xúc con người mà cần cố gắng vượt qua", Thu Phượng chia sẻ.

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so-Hinh-5

Từ bản thân và cuộc sống muôn màu xung quanh, Thu Phượng nhận định "phụ nữ ly hôn không phải là dấu chấm hết". 

"Sau tất cả, với những gì em cố gắng học hỏi vun vén, em cũng sẽ được nhận lại đúng những giá trị mà em tạo ra thôi. Đó là nhân - quả của em.

Đừng thỏa hiệp với cái xấu nếu em biết rõ, hãy học làm một con người trước khi em thành một ai đó. Đó chính là những gì chị đã đi qua, biết sai để sửa, biết xin lỗi những gì mình chưa đúng, chẳng ai hoàn hảo cả em ạ, mình cũng vậy. Cùng đồng cảm phần nào nhé", vợ cũ Thành Trung nhắn nhủ.

Ca si Thu Phuong ke chuyen bi bao ve sam so-Hinh-6

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Thành Trung. Tuy nhiên, cả hai quyết định đường ai nấy đi sau thời gian chung sống, dù có với nhau một con gái. Sau ly hôn, Thu Phượng đưa con gái vào Nam lập nghiệp, còn chồng cũ lập gia đình mới và sinh sống tại Hà Nội. 

Hiện tại, Thu Phượng đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào với bạn trai ngoại quốc và con gái riêng.

Theo Khánh An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)