Brad Pitt nổi tiếng "ở bẩn", không tắm trong một thời gian dài

Google News

Việc vệ sinh cá nhân của Brad Pitt đã được cải thiện đáng kể nhờ bạn gái Ines de Ramon.

“Anh ấy thực sự đã thay đổi vì Ines,” một nguồn tin cho biết về nam diễn viên 60 tuổi với InTouch vào ngày 17/7 vừa qua.

Theo như lời kể của người trong cuộc thì Brad Pitt từng khá lười biếng trong việc tắm rửa và gội đầu, và chỉ muốn dùng xà phòng và nước khi tắm và từ chối sử dụng chất khử mùi hoặc nước hoa. Nam diễn viên thường không tắm một hoặc hai ngày. Điều này thật đáng ngạc nhiên vì anh là biểu tượng nam thần hoàn hảo, nhưng đối với bạn gái Ines thì lại khác.

Brad Pitt noi tieng

Ines de Ramon đã thay đổi Brad Pitt khi anh không tắm trong một thời gian dài.

Cũng trong một nguồn tin, nam diễn viên chú ý hơn đến tủ quần áo của mình, để Ines chọn nước hoa và thậm chí còn bắt đầu dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng.

“Bây giờ, họ thích ra ngoài và cùng nhau đến spa chăm sóc, như mát-xa và chăm sóc da mặt. Anh ấy cũng thích kem dưỡng ẩm và kem dưỡng da. Brad đã nâng cao kĩ năng của mình trong lĩnh vực này để mọi người đều cảm thấy nhẹ nhõm”.

Brad Pitt noi tieng

Jason Priestley - bạn cùng phòng cũ của Brad ở Los Angeles từ năm 1987 và là ngôi sao phim Beverly Hills 90210 từng thú nhận rằng nam diễn viên đôi khi không tắm trong nhiều ngày. Nhiều đồng nghiệp của Bradd Pitt nói rằng không thể chịu được mùi cơ thể của anh ấy. Thậm chí Eli Roth đã từng phải chỉ cách dùng khăn ướt của em bé để lau nách khi bốc mùi cho “ông Smith”.

Brad Pitt noi tieng

Brad Pitt noi tieng

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Brad đang cân nhắc việc lập gia đình với Ines, trong bối cảnh anh đang trong cuộc chiến pháp lý với vợ cũ Angelina Jolie và mất kết nối với sáu đứa con.

Theo một người bạn của ngôi sao này, Brad Pitt được cho là hoàn toàn đồng ý với ý tưởng bắt đầu cuộc sống mới với Ines và thậm chí còn tâm sự với bạn bè rằng anh tin cô sẽ là một người mẹ tuyệt vời.

“Brad thực sự đau lòng khi anh không có mối quan hệ nào với các con, nhưng Ines thực sự là nguồn an ủi và giúp họ gần gũi nhau hơn. Việc có thêm con trong cuộc sống không phải là không thể. Ines còn trẻ và Brad hoàn toàn ủng hộ nếu cô ấy muốn có con. Nam diễn viên thích ý tưởng xây dựng cuộc sống với Ines”, một người bạn của Brad Pitt chia sẻ với DailyMail.

Theo Thu Hà/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)