Bố Angelina Jolie hết lời khuyên bảo con gái quay lại với Brad Pitt

Google News

Bố của Angelina Jolie rất mong muốn cô cho Brad Pitt một cơ hội để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ.

Angelina Jolie và Brad Pitt tuyên bố chia tay sau 12 năm chung sống khiến rất nhiều người nuối tiếc, và người đau lòng nhất không ai khác chính là bố của Angelina, ông Jon Voight, 78 tuổi.
Bo Angelina Jolie het loi khuyen bao con gai quay lai voi Brad Pitt
Angelina và bố đẻ - ông Jon Voight trong một sự kiện. 
Ông Jon Voight đã nhiều lần khuyên bảo con gái mình hàn gắn với Brad Pitt: "Ông ấy đã rất cố gắng thuyết phục Angelina quay về với Brad, thậm chí đã từng cầu xin con gái mình làm gì đó để hàn gắn gia đình tan vỡ của mình. Đối với ông, gia đình là điều quan trọng nhất trên thế gian này và họ hoàn toàn có thể hàn gắn bằng tình yêu, cũng như sự thấu hiểu nhau. Ông Jon đã nói chuyện với cả Angelina và Brad với hy vọng có thể khuyên bảo hai con quay trở lại với nhau. Ngoài việc giúp đỡ các con hàn gắn lại, ông Jon còn mong muốn hạnh phúc trọn vẹn cho những đứa cháu ngoại yêu quý của mình", một nguồn thân cận gia đình đã nói với HollywoodLife.
Mặc dù có nhiều tin đồn rằng Brad và Angelina có thể “gương vỡ lại lành”, nhưng đến nay, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Thật đáng tiếc rằng, Brad và Angelina không thể hòa giải được nữa. Sau nhiều biến cố, Brad cảm thấy rằng họ sẽ không thể quay về bên nhau. Brad yêu những đứa con của mình rất nhiều, anh thậm chí có thể chết vì chúng nhưng quay lại với Angelina thì anh tin là không thể. Vào thời điểm này, những gì mà Brad mong chờ chỉ là một tình bạn với Angelina vì lợi ích chung cho các con của mình.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)