Bị yêu cầu thử ADN các con với 3 người, Vy Oanh đáp sốc

Google News

Nữ streamer Bình Dương lại gây chiến với Vy Oanh và bị nữ ca sĩ mắng thẳng mặt vì quá kém duyên và lộng hành.

Chiều 8/11, nữ streamer Bình Dương thông báo sẽ livestream vào 18h để bàn luận câu chuyện liên quan đến ca sĩ V.O. Bà nhấn mạnh: "Tôi sẽ livestream để hỏi V.O xem có dám cho con đi thử ADN với 3 người đàn ông này không nè".

Dù viết tắt cụm từ "V.O" nhưng nhiều người cho rằng nữ streamer đang nhắm tới là ca sĩ Vy Oanh. Bởi bà từng livestream vu khống và xúc phạm Vy Oanh rất nhiều lần. Nữ ca sĩ cũng quyết đâm đơn kiện để lấy lại công bằng cho bản thân và gia đình.

Bi yeu cau thu ADN cac con voi 3 nguoi, Vy Oanh dap soc

Nữ streamer Bình Dương lại thách Vy Oanh đi thử ADN các con của cô.

Ngay sau dòng trạng thái của nữ streamer, ca sĩ Vy Oanh cũng đã chính thức lên tiếng. Chụp bài đăng của nữ đại gia, giọng ca Đồng xanh gay gắt rằng:

"Lại lồng lộn lên rồi, sao không dành thời gian quý giá bên gia đình con cái nhỉ, hoặc giúp việc gì đó tại công ty cho chồng, ví dụ bưng bê tài liệu chẳng hạn nếu không biết đọc văn bản.

Mình khẳng định gia đình mình một dòng máu đỏ da vàng, một bố một mẹ, chứ không phải như nhà ai đó nha, sao lại suy bụng ta ra bụng người, rồi bắt nhà người ta rồng rắn làm theo ý mình vậy nhỉ?

Ceo RÁC nghĩ sao nếu bỗng một ngày đẹp trời tôi bắt bé út của bà phải đi xét nghiệm ADN với chồng bà và 20 người đàn ông khác (theo lời rất nhiều đồn 8 tháng qua)? Rõ ràng như vậy bà bỗng hóa thành nô lệ của tôi, bỗng nhiên phải làm những gì tôi nói đúng không nào?

Vậy thì động não và đặt mình vào vị trí chút nha Ceo RÁC sắp ăn hành ơi. Biết sắp thua tôi pháp lý nên làm loạn cho đỡ nhục đây mà. Cái nết của bà, tôi với tất cả mọi người lạ gì nữa. Ai tin lời bà mà cứ rống cho mất giọng chi? Dành thời gian quý giá còn lại bên gia đình đi nào".

Bi yeu cau thu ADN cac con voi 3 nguoi, Vy Oanh dap soc-Hinh-2

Bi yeu cau thu ADN cac con voi 3 nguoi, Vy Oanh dap soc-Hinh-3 

Dưới phần bình luận hầu hết cư dân mạng ủng hộ cho Vy Oanh. Bởi họ cho rằng, nữ streamer Bình Dương không có quyền yêu cầu Vy Oanh hay bất cứ người phụ nữ nào phải xét nghiệm ADN cho các con. Điều này là xâm phạm cuộc sống riêng tư và xúc phạm nhân phẩm của người khác trong khi nữ streamer này không có quyền hạn gì cả. Nhiều người thắc mắc, không biết các cơ quan chức năng đang làm gì mà để nữ streamer này lộng hành và cho mình quyền chà đạp tấn công bà mẹ và trẻ em như thế.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)