Bí quyết làm đẹp của Từ Hy Đệ

Google News

Dù trang điểm hay không, người dẫn chương trình truyền hình Đài Loan vẫn trông trẻ trung và tươi tắn.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De

Kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của bộ đôi nhạc pop SOS cùng chị gái Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ đã duy trì sự nghiệp phát triển trong ngành công nghiệp giải trí Đài Loan. Cô nổi tiếng với sự thông minh nhanh nhẹn và được biết đến nhiều nhất khi dẫn chương trình trò chuyện Kangsi Coming. Ảnh: Min News.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-2

Từ Hy Đệ đã kết hôn với doanh nhân Hứa Nhã Quân và là mẹ của ba cô con gái. Ở tuổi 44, Từ Hy Đệ vẫn có khuôn mặt trẻ trung đáng ghen tỵ và vóc dáng thon gọn. Ảnh: Cosmopolitan.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-3

Từ Hy Đệ không ngại khoe làn da trên mạng xã hội. Cô thường để mặt mộc, hạn chế trang điểm giúp làn da được thư giãn. Nhiều người bày tỏ sự ghen tỵ với nữ MC ngay cả khi không trang điểm, cô vẫn có làn da trắng mịn. Ảnh: Từ Hy Đệ.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-4

Để kiểm tra da của bạn liệu có bị thiếu nước, Từ Hy Đệ khuyên bạn nên mỉm cười trước gương. Nếu các nếp nhăn trên mặt lộ rõ, hãy bổ sung thêm lượng kem dưỡng ẩm và ăn uống đủ chất. Ảnh: Từ Hy Đệ.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-5

Nữ MC cảnh báo rằng nếp nhăn ở cổ là dấu hiệu tuổi tác rõ nhất. Vì vậy, quy trình chăm sóc da của bạn không nên chỉ dừng lại ở da mặt để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Ảnh: Sina.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-6

Khuôn mặt trẻ trung và thon gọn của Từ Hy Đệ là kết quả của yoga khuôn mặt. Giống như cách bạn tập gym để cho các cơ săn chắc, bài tập yoga giúp kéo căng cơ mặt, làm săn chắc và tạo đường nét hài hòa. Khi bạn già đi, cơ thể sẽ thiếu hụt collagen, do đó dẫn đến chảy sệ, sụp mí và nếp nhăn. Vì vậy, việc chăm chỉ yoga cho gương mặt sẽ làm đầy những rãnh nhăn. Ảnh: Từ Hy Đệ.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-7

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-8

Từ Hy Đệ lựa chọn các bài tập làm săn chắc cơ cổ để ngăn ngừa chảy sệ và nọng cằm. Bên cạnh đó là những động tác massage cơ mặt, đường viền hàm, đuôi mắt, má giúp thon gọn khuôn mặt, hạn chế nếp nhăn. Ảnh: Daily Vanity, Independent.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-9

Nữ ca sĩ sinh năm 1978 khiến người hâm mộ choáng váng khi xuất hiện trên sân khấu buổi hòa nhạc của Thái Y Lâm vào năm 2020 trong bộ trang phục đen bó sát làm nổi bật vóc dáng săn chắc của cô. Để có được thân hình thon gọn đó, Từ Hy Đệ theo dõi lượng thức ăn và chọn các thực đơn nhẹ, lành mạnh. Thỉnh thoảng, cô ăn chay và hạn chế uống đồ có cồn. Ảnh: IMDB.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-10

Hy Đệ đã tiết lộ rằng cô không thích ăn trái cây. Do vậy, cô tăng lượng chất lỏng nạp vào cơ thể bằng cách uống 2,5-3 lít nước/ngày. Bên cạnh đó, nữ MC xứ Đài cũng uống trà gừng và thảo dược làm từ quả goji, chà là đỏ và nhân sâm. Ảnh: Amino Apps.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-11

Bên cạnh việc kiểm soát chặt chẽ những gì mình ăn, thân hình mảnh khảnh của Từ Hy Đệ còn xuất phát từ niềm yêu thích tập thể dục của cô. Cầu lông, zumba, khiêu vũ và rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể dục chỉ là một số mục yêu thích mà cô tập xen kẽ hàng ngày. Ảnh: Womens Weekly.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-12

Năm 2017, Hy Đệ gặp phải tình trạng đáng sợ về sức khỏe khi cô sử dụng quá liều huyết thanh mọc lông mi. "Trong hướng dẫn sử dụng của sản phẩm chỉ được phép thoa ba lần/ngày. Tuy nhiên, tôi đã thoa 50 lớp huyết thanh mỗi ngày. Sẽ không có vấn đề gì nếu lông mi của tôi không mọc. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ mù!". Cuối cùng, hệ quả là mắt của Hy Đệ bị đỏ. Đây cũng là câu chuyện cảnh báo về việc tuân theo các chỉ dẫn trong quá trình chăm sóc da của bạn. Ảnh: Từ Hy Đệ.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-13

Theo nữ MC, trạng thái tinh thần lành mạnh cũng là một phần của thói quen làm đẹp. Là người có tính cách thẳng thắn, cô luôn sống thật với chính mình và không để những kẻ thù ghét có cơ hội tấn công. Ảnh: Từ Hy Đệ.

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-14

Bi quyet lam dep cua Tu Hy De-Hinh-15

Trong bài đăng trên mạng xã hội, Hy Đệ chia sẻ: "Tôi từng soi gương và chỉ nhìn thấy khuyết điểm trên mặt mình, đôi mắt sưng húp, quầng mắt và các bộ phận trên cơ thể không được thon gọn. Tôi đã đi tiêm botox và axit hyaluronic vô số lần và cuối cùng trông tôi còn thậm tệ hơn. Khi tôi hỏi các con về những khuyết điểm của mình, chúng nói với tôi rằng không nhìn thấy bất kỳ khuyết điểm nào và yêu tôi rất nhiều. Khi bạn thích một ai đó, bạn không chỉ say mê vẻ ngoài của họ mà còn phải có sự kết nối về tình cảm và tinh thần. Vì vậy, hãy bớt tự ti và yêu bản thân mình".

 
 
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)