Bảo Anh kể từng nghĩ đến chuyện tự tử khi bị cho là "tuesday"

Google News

Trải qua những ồn ào về câu chuyện là người thứ 3 giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Bảo Anh lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn.

Mới đây nhất trong một cuộc trò chuyện nhỏ với Bảo Anh, nữ ca sĩ đã có những tâm sự trải lòng về những áp lực của dư luận xoay quanh ồn ào "người thứ 3" giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.
Về những bàn tán xôn xao của dư luận, Bảo Anh chia sẻ: "Chuyện phải đi thanh minh là một chuyện rất buồn cười, bởi vì mình không làm chuyện đó vậy tại sao mình phải đi thanh minh? Nhưng nếu không nói, người ta lại tưởng là thật. Em không lên tiếng thì những người hâm mộ em sẽ không biết sự thật như nào và em phải lên tiếng để tự bảo vệ mình. Và có lẽ em cả nể quá, em khá hiền lành trong cách em lên tiếng".
Bao Anh ke tung nghi den chuyen tu tu khi bi cho la
 
Ở thời điểm đó, Bảo Anh cho biết cô cảm thấy rất áp lực, thậm chí nữ ca sĩ từng có những suy nghĩ tiêu cực đó là tự tử. Bảo Anh trải lòng: "Em nghĩ phải kiếm một cách nào đó nhẹ nhàng nhất để mình có thể kết thúc tất cả mọi thứ ở đây để những người đang nói sai về mình sẽ phải hối hận sau cái chết của mình. Khoảnh đó chỉ tíc tắc thôi nhưng bây giờ khi kể lại, em vẫn cảm thấy nổi da gà. Người ngoài nhìn vào thì nghĩ chuyện chẳng có gì sao lại phải như thế nhưng người ta lại không hiểu được mình. Không có ai đang hạnh phúc vui vẻ mà lại đi nghĩ đến chuyện tự tử cả".
Bao Anh ke tung nghi den chuyen tu tu khi bi cho la
 
Theo đó vào khoảng thời gian tin đồn người thứ 3 xen vào gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh an ủi và động viên cô. Nhưng cũng sau đó không lâu, cộng đồng mạng lại bàn tán chuyện cả hai tái hợp. Tại thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ khẳng định cả hai đã xác định rõ ràng quan hệ và không ở trong tình cảnh như trước kia nữa.
Theo La La/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)