Ảnh đế Trung Quốc hát rong, ăn xin ngoài đường

Google News

Nam diễn viên Đại Bằng ăn mặc nhếch nhác, cầm bát ăn xin và hát rong ngoài đường để cảm nhận hoàn cảnh sống của nhân vật.

Ngày 21/10, trang Sina đưa tin một số khán giả bắt gặp nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc Đại Bằng cầm bát ăn xin tại thành phố Trùng Khánh. Rất khó để khán giả có thể nhận ra nghệ sĩ nổi tiếng vì anh mặc trang phục nhàu nát. Một lúc sau, Đại Bằng còn thể hiện khả năng ca hát giữa đường phố để kiếm tiền.
Anh de Trung Quoc hat rong, an xin ngoai duong
 Nam diễn viên Đại Bằng đóng vai người ăn xin trên phố.
Theo Sina, ảnh đế Hoa ngữ đang trải nghiệm cuộc sống của những người vô gia cư, dưới đáy xã hội, để phục vụ cho vai diễn của anh trong phim mới có tên Người thụ hưởng. Tác phẩm còn có sự tham gia của các diễn viên Liễu Nham, Trương Tử Hiền với nội dung kể về cuộc chiến thừa kế tài sản trong một gia đình giàu có, tràn ngập âm mưu hãm hại lẫn nhau.
Đại Bằng sinh năm 1982, là nghệ sĩ đa tài của Trung Quốc. Anh tốt nghiệp khoa Quản lý công trình của Đại học Kiến trúc Cát Lâm, sau đó chuyển sang làm nghệ thuật. Anh còn đảm nhiệm vai trò MC, đạo diễn, biên kịch, ca sĩ...
Dù là tay ngang nhưng Đại Bằng có lối diễn xuất tự nhiên, hài hước duyên dáng khiến khán giả yêu thích. Năm 2008, Đại Bằng đóng bộ phim đầu tay có tên Tân nương hoàn mỹ. Đến năm 2010, anh chính thức nhận diễn viên kỳ cựu Triệu Bản Sơn làm thầy, trở thành học trò thứ 53 của ông.
Anh de Trung Quoc hat rong, an xin ngoai duong-Hinh-2
Nam diễn viên được khen ngợi khi chịu khó đầu tư, tìm hiểu vai diễn. 
Năm 2015, Đại Bằng đạo diễn và đóng chính trong bộ phim Siêu nhân bánh rán, doanh thu hơn 1 tỷ NDT. Tác phẩm giúp anh đạt được giải Đạo diễn tốt nhất, Diễn viên mới tốt nhất Lễ trao giải truyền thông lần thứ 12, giải Đạo diễn xuất sắc tại Liên hoan phim Mỹ - Trung lần thứ 11.
Năm 2017, Đại Bằng đóng vai phụ trong Tôi không phải Phan Kim Liên, nhận được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Giải thưởng điện ảnh châu Á lần thứ 11. Năm 2018, bộ phim ngắn Cát Tường do Đại Bằng đạo diễn và đóng chính nhận được giải Phim ngắn hay nhất tại Liên hoan phim Kim Mã. Nhờ đó, anh được trao danh hiệu Nghệ sĩ của năm. Đại Bằng còn tham gia các tác phẩm như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Truy lùng quái yêu 2, Ngũ hiệp trừ yêu, Người lái đò...
Theo An Chi/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)