Angelina Jolie xuất hiện đầu bù tóc rối sau tin đồn tái hợp Brad Pitt

Google News

Đây là lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau những thông tin bí mật tái hợp với nam tài tử Brad Pitt.

Những ngày gần đây, truyền thông nước ngoài đưa tin, Angelina Jolie và Brad Pitt đã bí mật tái hợp. Nhà báo Ian Halperin cho hay, cặp đôi hội tụ trong những giọt nước mắt nhớ nhung và vô cùng xúc động. Minh tinh Hollywood cũng trải lòng tất cả những gì chôn giấu kể từ khi đệ đơn ly hôn với Brad Pitt.
Tuy chưa lên tiếng chính thức xác nhận nhưng người hâm mộ đang rất vui mừng và hi vọng cặp đôi "gương vỡ lại lành". Ngày 5/9, Angelina Jolie được bắt gặp xuất hiện trên khu phố Los Los Feliz ở Los Angeles, California. Cô đi cùng con gái 9 tuổi Vivienne và một chú cún cưng. Trong bộ đồ màu xám, cô trông dáng gầy và gây chú ý với đầu tóc rối bù. Đây là lần đầu cô xuất hiện kể từ sau tin đồn tái hợp Brad Pitt.
Angelina Jolie xuat hien dau bu toc roi sau tin don tai hop Brad Pitt
 

Angelina Jolie xuat hien dau bu toc roi sau tin don tai hop Brad Pitt-Hinh-2
Angelina Jolie xuất hiện đầu bù tóc rối sau tin đồn tái hợp Brad Pitt. 
Cách đây ít ngày, Jolie có mặt tại Liên hoan phim Telluride cùng 6 đứa con. Cô làm đạo diễn bộ phim First They Killed My Father. Bộ phim được xây dựng kịch bản dựa trên cuốn hồi ký đau thương cùng tên của Loung Ung - một nạn nhân ly tán khỏi gia đình từ lúc hơn 5 tuổi vì nạn diệt chủng Pol Pot hồi thập niên 1970.
Theo Mi Mi/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)