Angela Phương Trinh khiến netizen tái mặt vì cảnh tập gym

Google News

Bên cạnh việc tập bài đập dây (Battle Rope) thần thánh - nỗi ám ảnh của những người tập gym, Angela Phương Trinh còn khoe luôn vòng 3 cực khủng.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục gây sốc bằng hình ảnh body lực điền và cơ vai, cơ bụng cuồn cuộn múi. Tuy nhiên, trong đoạn clip tập gym mới nhất, netizen phải tái mặt vì màn khoe vòng 3 siêu khủng qua bài tập Battle Rope.

Đầu tiên, Battle Rope là bài tập HIIT (bài tập cường độ cao ngắt quãng) với dây thừng có thể đẩy sức chịu đựng của người tập lên đỉnh điểm, vượt qua mọi khả năng hiện tại để nâng thể lực lên một tầm cao mới. 

Với mức tiêu thụ năng lượng lên đến 82kcal trong chỉ 5 phút (tương đương với 15 phút chạy bộ trên máy với tốc độ 10km/h), bài tập này vừa là vị cứu tinh, vừa là cơn ác mộng với những người mong muốn giảm cân nhanh, thon gọn cấp tốc vùng bụng, cánh tay.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym

Angela Phương Trinh không chỉ thành thục mà còn chinh phục 2 biến thể của bài tập là Cuốn dạng sóng (Waves) và Đập dây thừng xuống sàn (Slam) một cách dễ dàng.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-2

Cô nàng còn khoe vòng 3 "căng đét" nhờ bộ đồ tập bó sát.

Trước đây, Angela Phương Trinh đã là một trong những mỹ nhân sở hữu số đo vòng 3 lớn nhất nhì làng giải trí. Cô nàng không ít lần khiến dân mạng xôn xao với loạt ảnh khoe vòng 3 cực khủng của mình.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-3

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-4"Nữ hoàng thị phi" một thời nghiện khoe vòng 3 mọi nơi mọi lúc. Cô từng hé lộ số đo vòng 3 bản thân đã đạt đến ngưỡng 1m.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-5

Tuy nhiên khi ấy, nhiều người vẫn bán tín bán nghi rằng con số này ảo hoặc do cô phẫu thuật thẩm mỹ mà có.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-6

Tuy nhiên qua hành trình đổ mồ hôi ở phòng gym và clip chụp bằng cam thường mới thấy độ khủng này có vẻ là hàng thật.

Angela Phuong Trinh khien netizen tai mat vi canh tap gym-Hinh-7

Và cũng như những gymer thứ thiệt khác, Angela Phương Trinh bây giờ mê khoe múi bụng hơn vòng 3 rồi.
Theo Buu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)