Á hậu Trung Quốc nuôi con một mình vì bị người yêu lừa

Google News

Á hậu Trương Triết Dư cảm thấy tự bằng lòng với cuộc sống nuôi con một mình sau khi bị người yêu giàu có lừa gạt.

Tờ Sina cho hay á hậu Trung Quốc, diễn viên Triệu Triết Dư giờ sống cảnh nuôi con một mình. Cô bí mật sinh con gái từ tháng 12/2016.
Chia sẻ với truyền thông, cô nói không còn buồn sau khi chia tay thiếu gia giàu có. Hai người đã bỏ nhau khi anh này lừa gạt tiền bạc và còn ruồng rẫy cô từ lúc mang thai.
A hau Trung Quoc nuoi con mot minh vi bi nguoi yeu lua
Triệu Triết Dư chia sẻ ảnh con gái. Ảnh: QQ. 
"Tôi mang thai lại bị anh ấy ép bỏ em bé. Tôi nuôi con một mình chắc là số phận, kiếp trước mắc nợ người đàn ông đó nên kiếp này đành chịu", cô chia sẻ. Á hậu Trương Triết Dư không trách gì người cũ.
"Anh ấy không thiếu nợ tôi nhưng vô trách nhiệm với con gái', á hậu Trung Quốc 2010 nói.
Người đẹp có bằng thạc sĩ thừa nhận cô từng tự cho bản thân là người thông minh. Nhưng không ngờ lại bị lừa gạt. Lúc đầu, cô tức giận và phẫn nộ nhưng sau khi sinh con, cô đã bỏ hết những suy nghĩ này.
"Chưa có chồng lại có con, điều đó khiến tôi cảm thấy bất lực, cô độc. Nhưng sinh con rồi, tôi đã có con làm bạn. Trước kia, tôi cũng là người sống vì vật chất, giờ phải nhận hậu quả", cô ngậm ngùi.
A hau Trung Quoc nuoi con mot minh vi bi nguoi yeu lua-Hinh-2
Trương Triết Dư (váy xanh) khi đăng quang á hậu 2. Cô có bằng thạc sĩ ở Anh. 
Trương Triết Dư sinh năm 1987 tại Hong Kong, được chú ý sau khi nhận ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Trung Quốc 2010, hoa hậu ảnh 2010. Trong ngành showbiz, cô thuộc Top học vấn cao khi từng tốt nghiệp thạc sĩ ở Anh.
Thành công sớm, người đẹp liên tục cặp kè với nhiều thiếu gia giàu có. Năm 2014, cô từng mạnh miệng: “Xung quanh tôi là những người đàn ông có học thức, có tiền. Tôi biết cách khiến họ trở nên mê mẩn vì mình”.
A hau Trung Quoc nuoi con mot minh vi bi nguoi yeu lua-Hinh-3
Người đẹp từng bán túi hàng hiệu để lấy tiền trang trải cuộc sống sau khi đưa hết tài sản cho bạn trai và bị lừa. 
Hồi tháng 5/2016, cô bị bắt gặp bán túi hàng hiệu để lấy tiền trang trải cuộc sống. Trương Triết Dư cho biết năm ngoái đã yêu một người đàn ông giàu có.
Trong thời gian hẹn hò, anh tặng cô nhiều túi hàng hiệu, trang sức cao cấp. Vì tin tưởng nên khi bạn trai hỏi vay tiền, cô không nề hà chuyển toàn bộ gia sản của mình cho anh rồi bị lừa trắng.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)