3 Hoa hậu Việt “lao đao” vì vướng tin đồn giật chồng

Google News

Là gương mặt đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ, không ít lần các Hoa hậu Việt dính phải những tin đồn không mấy hay ho.

Vương miện danh giá luôn dành cho những người xứng đáng, những người có đủ được những vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thế nhưng, cùng với sự vinh quang đó là những điều thị phi, tin đồn thổi khiến Hoa hậu Việt không khỏi lao đao.
1- Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là một trong những người đẹp nổi tiếng và thành công nhất trong các kỳ Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp Hải Phòng là một trong những Hoa hậu Việt Nam được lòng công chúng nhất, nhưng cũng không thoát khỏi những tin đồn ác ý.
Sau khi đăng quang không lâu, rộ lên tin đồn người đẹp giật chồng khi từng cặp kè với một đại gia từ khi học phổ thông và bị vợ của vị đại gia này đánh ghen, cạo trọc đầu. Tuy chỉ là tin đồn, nhưng sự việc này cũng ảnh hưởng khá lớn tới danh tiếng và hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền.
 Sau khi đăng quang không lâu, rộ lên tin đồn Nguyễn Thị Huyền đã từng cặp kè với một đại gia từ khi học phổ thông và bị vợ của vị đại gia này đánh ghen, cạo trọc đầu.
Khi nhà thơ Dương Kỳ Anh ra mắt cuốn sách "Hoa hậu Việt Nam, những điều chưa biết" nói về những câu chuyện liên quan tới Nguyễn Thị Huyền dưới cương vị là trưởng ban giám khảo về Hoa hậu Việt Nam 2004. Theo đó, ban tổ chức khẳng định chuyện cô cặp bồ với đại gia là không có thật. Hình ảnh cô cạo trọc đầu chỉ là để tham gia bộ phim Thời xa vắng mà thôi.
2- Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Thùy Dung bên cạnh scandal bằng cấp thì vụ việc bị người mẫu Ngọc Thúy "dằn mặt" trên trang cá nhân về chuyện "giật chồng" cũng là đề tài khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Cô bị người mẫu Ngọc Thúy "dằn mặt" trên trang cá nhân về chuyện "giật chồng". 
Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Ngọc Thúy từng viết một dòng trạng thái khá dài ẩn ý chỉ Thùy Dung đang cặp kè với chồng cũ của cô. Ngọc Thúy mỉa mai nàng Hoa hậu này vẫn đang sử dụng chiếc xe đứng tên cô, và có ý định thuê lại căn hộ trước đây của cô.
Những lời gợi ý úp mở của cựu Hoa hậu khiến nhiều người nghĩ ngay tới Thùy Dung. Cô đề cập tới hoa hậu tuổi ngựa và rớt vương miện thì hoàn toàn trùng khớp. Bởi năm 2008, người đẹp Đà Nẵng Thùy Dung đã bị rơi vương miện vào đúng thời khắc quan trọng nhất, và cô cũng sinh năm 1990, tuổi ngựa. Hơn nữa, nhiều người cũng từng bắt gặp Thùy Dung và chồng cũ của Ngọc Thúy khi cả hai tay trong tay tình tứ trên đường.
 
3- Hoa hậu Diệu Hân
Diệu Hân là Hoa hậu Đông Nam Á 2012 đồng thời từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Sau khi đăng quang, cô tập trung vào hoạt động kinh doanh thời trang.
Diệu Hân là Hoa hậu Đông Nam Á 2012 đồng thời từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. 
Vào tháng 5/2015, cô và bà chủ nhà mà Diệu Hân đang thuê có xảy ra cuộc ẩu đả khá lớn. Sau đó phải có sự can thiệp của lực lượng chức năng. Theo như bà chủ nhà chia sẻ, thì từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, gia đình bà xảy ra nhiều xáo trộn bởi cô nàng có dấu hiệu dụ dỗ ông chủ nhà - là chồng bà. Thậm chí, bà T. đã yêu cầu Hoa hậu Diệu Hân rời đi nhưng cô nàng một mực không chịu.
Tuy nhiên, Hoa hậu Diệu Hân phủ nhận những lời cáo buộc trên. Cô cho biết thêm, nếu vợ chồng chủ nhà không xin lỗi, Diệu Hân sẽ kiện ra tòa vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm.
 Hoa hậu Diệu Hân từng vướng scandal dụ dỗ đàn ông đã có gia đình.
>>> Xem clip màn thi ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (nguồn YouTube): 
Theo Phunutoday

Bình luận(0)