Hãi hùng sống chung với xác chết để... trừ ma

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận Ấn Độ không khỏi bàng hoàng trước thông tin một gia đình ở Nagercoil đã sống chung với xác chết trong suốt 10 tháng để trừ ma.

Cơ quan chức trách Ấn Độ phát hiện 3 thành viên trong một gia đình sống chung với xác chết nữ lớn tuổi đang phân hủy trong ngôi nhà của họ.
Sau khi một người hàng xóm của gia đình này phàn nàn về mùi khó chịu bốc ra từ ngôi nhà nằm ở bang Nagercoil, cảnh sát đã đến đó điều tra và phát hiện thi thể một phụ nữ 56 tuổi phủ trong chăn. Thi thể người quá cố có tên Umadevi, được đặt trong một căn phòng. Bà đã chết vào ngày 3/12/2012.
Theo Hindustan Times, 3 người trong gia đình bà Umadevi gồm: mẹ của người quá cố có tên Sarojini, em trai Sellampillai và con trai Sivaraman. Cơ quan chức năng đã đưa 3 thành viên trong gia đình bà Umadevi đến một bệnh viện trực thuộc chính phủ do lo sợ họ có thể mắc bệnh truyền nhiễm hoặc rối loạn tâm lý.
 Ảnh minh họa.
Gia đình này đã sống sống dựa vào tiền trợ cấp của chồng Sarojini là Subramaniam Pillai Sarojini. Kể từ khi bà Sarojini không xuất hiện trước mọi người từ nhiều tháng nay, gia đình bà cũng không đến lấy tiền trợ cấp nữa.
Cảnh sát ban đầu nghi ngờ cơ thể đã được giữ trong nhà vì họ không có đủ tiền chi trả chuyện mai táng. Tuy nhiên, sau đó, một nhân viên chính quyền nghi ngờ 3 thành viên trong gia đình bà Sarojini có biểu hiện bất thường.
“Cả ba người có vẻ như gặp phải vấn đề tâm lý. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa họ tới bệnh viện. Họ luôn luôn đóng kín cửa và không giao thiệp, quan hệ với hàng xóm”, cảnh sát cho hay.
Khi bị cơ quan chức năng điều tra, Sellampillai khai rằng cha của ông đã chết sau khi nhìn thấy ma trong nhà. Ông đã quyết định giữ thi thể của chị gái trong nhà để trừ ma, không cho những linh hồn khác xâm lấn nơi ở của họ.
“Anh trai của tôi là Perumal đã chết và giờ đây đến chị Umadevi. Một vài người nói với gia đình tôi rằng nếu giữ thi thể người quá cố trong nhà thì ma quỷ sẽ không thể vào nhà được”, Sellampillai tâm sự.
Nhân viên cảnh sát cho biết, Sellampillai đã tường trình vụ việc với cơ quan chức năng bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)