Adolf Hitler là người nghiện ma túy?

Google News

Theo điều tra mới của tình báo Mỹ, thủ lĩnh Đức Quốc xã Adolf Hitler là người nghiện ma túy và thường xuyên sử dụng metaphetamine ở dạng tinh thể.

Đài Tiếng nói nước Nga dẫn thông tin trên tờ Independent cho biết, Adolf Hitler đã dùng hợp chất hóa học tác dụng mạnh trước một cuộc họp với nhà độc tài Ý Benito Mussolini vào năm 1943, tờ The Independent cho hay.
 Thủ lĩnh Đức Quốc xã Adolf Hitler (ngồi đầu bên trái) được cho là nghiện sử dụng các thuốc giảm đau gây nghiện . (Ảnh tư liệu của RIA Novosti)
Thông tin lãnh tụ Đức quốc xã sử dụng methamphetamine đã bị lộ qua những bức thư được công bố trong năm qua của nhà văn Đức đoạt giải Nobel Heinrich Böll.
Nhà văn này viết rằng lãnh tụ phát xít đã sử dụng thuốc kích thích để tăng khả năng làm việc và chiến đấu với cơn buồn ngủ.
Từ những thông tin trên, cơ quan tình báo Mỹ cho rằng Adolf Hitler đã nghiện nặng loại thuốc giảm đau cực mạnh methamphetamine, cũng được coi là một loại ma túy nếu nghiện sử dụng.
Có vẻ là Adolf Hitler cho rằng chất này như một loại “thuốc chữa bách bệnh”, tờ báo này cho biết.
Theo Bizlive

Bình luận(7)

Minh Hiền

Văn San

Họ nói ông ấy quá lạm dụng thuốc giảm đau gây nghiện chứ không phải sử dụng ma túy, chắc thần kinh chịu nhiều tác động vì các hành động điên rồ nên dùng thuốc, nhưng dùng quá liều lại không kiểm soát được nên lại điên rồ, vòng luẩn quẩn

Minh Hiền

Ngô Vân

Ông ta có vấn đề về thần kinh, dùng thuốc quá liều trong thời gian dài, tâm địa độc ác dã man, quá bệnh hoạn

Minh Hiền

hạnh nhân

Điều đó là dễ hiểu thôi, chỉ khi bị kích thích bằng ma túy thì ông ta mới hành động dã man tàn bạo như vậy. nghĩ lại vẫn thấy rùng mình

Minh Hiền

Sơn

Nhắc đến Hitler không khỏi khiến người khác rùng mình, thử hỏi nếu đầu óc bình thường thì làm sao có thể nghĩ ra được những cách tra tấn dã man thế. cứ thử so sách với thanh niên ngáo đá bây giờ là biết

Minh Hiền

Hải

chắc chắn rồi, những người biến thái như Hitle 100% phải sử dụng chất kích thích

Minh Hiền

Nghĩa

một người bình thường không bao giờ có thể tàn ác như thế được, trừ khi não bộ họ bị kích thích

Minh Hiền

Lê Na

Nói về tội ác của Hitler thì chắc không có ngòi bút nào tả nổi. Con người độc ác nhất trong lịch sử