Cứ ra ngoài là chồng đem theo bao cao su...

Google News

(Kiến Thức) - Anh ấy thường xuyên một mình ra khỏi nhà vào buổi tối, mang theo bao cao su trong ví. Và vừa rồi, anh đề nghị ly hôn, lý do lại chính là chuyện anh đã tha thứ cho tôi cách đây 10 năm: tôi mất trinh trước khi yêu anh...

Tôi và chồng yêu nhau 4 năm mới kết hôn. Trong thời gian yêu nhau, tôi cũng đã nói thật lòng với anh ấy việc tôi đã “trao thân” cho người yêu đầu của mình. Mặc dù lúc đó anh ấy rất đau khổ nhưng rồi cũng chấp nhận tôi và chúng tôi đã tiến hành kết hôn không lâu sau đó.

Đã hơn 10 năm nay, lúc nào tôi cũng cảm thấy lo lắng. Tôi vốn là một người rất yếu đuối, thế nhưng tôi vẫn cố gắng gượng tạo lớp vỏ bọc bề ngoài cứng rắn, mạnh mẽ. Chúng tôi đã rất nhiều lần tranh cãi với nhau và cũng đã rất nhiều lần tôi đòi ly dị, nhưng chồng tôi đều không đồng ý. Anh ấy vẫn đối xử rất tốt với con cái và bố mẹ đẻ của tôi. 

Tuy nhiên, từ sau khi kết hôn, anh ấy thường xuyên một mình ra khỏi nhà vào buổi tối, đặc biệt sau khi tôi kiểm tra ví của anh ấy còn biết được anh ấy thường mang theo bao cao su. 
 
Và lần này anh chủ động đâm đơn ly dị với một thái độ rất dứt khoát. Tôi cố vặn hỏi nguyên nhân thì anh nói không muốn sống như thế này mãi, việc tôi “mất trinh” trước khi kết hôn làm anh ấy cảm thấy xấu hổ. Xin chuyên gia gỡ rối giúp tôi. Thực lòng tôi không hề có ý muốn ly dị anh ấy bởi con tôi giờ đã lên 9, không thể sống mà không có bố bên cạnh. Hơn nữa tôi rất yêu chồng của mình, không thể sống thiếu anh ấy. 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Chào bạn!


Trong quan hệ vợ chồng, việc hai người liên tục cãi nhau mà đâm đơn ly dị với đối phương là với mong muốn đối phương sẽ hiểu và đối xử tốt với mình hơn nữa. Thế nhưng, với những người từ trước tới giờ dù cãi nhau to tiếng cũng không đồng ý ly dị, lần này đối phương đòi ly hôn, điều này chứng tỏ họ đã chuẩn bị sẵn tâm lý.   

Qua những lời bạn kể, chồng bạn rất quan tâm đến việc bạn không còn “trinh”trước khi kết hôn. Tuy nhiên vợ chồng bạn đã chung sống với nhau 10 năm, vấn đề này đáng lẽ đã không còn là vấn đề quan trọng nữa. Đối với thái độ hiện tại của chồng bạn, tôi có 2 suy đoán sau: Thứ nhất, có thể là chồng bạn muốn tìm một người con gái nào đó vẫn “nguyên vẹn”, để bù đắp sự hụt hẫng trong lòng anh, và rất có thể chồng bạn đã tìm được và muốn có trách nhiệm với người đó. Thứ hai, chồng bạn có thể là một người đồng tính, những năm chung sống với bạn chỉ là vỏ bọc của chồng bạn, anh ta lấy cớ bạn không còn “trinh” để làm lý do.

Nhưng bất kể lý do nào, theo tôi, trước hết bạn nên giả vờ đồng ý ly hôn. Lợi dụng khoảng thời gian chưa ra toà để theo dõi chồng bạn, tìm hiểu rõ chân tướng sự việc, sau đó sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng xem có nên đồng ý ly hôn không. Nếu chồng bạn đang theo đuổi là một người phụ nữ thì bạn nên tìm cách nói chuyện rõ ràng với cô ta, còn nếu chồng bạn đúng là một người đồng tính thì bạn nên khuyên nhủ  anh ấy từ bỏ cuộc sống sai lầm đó. 

Diệp Trần (theo Sina)

Bình luận(0)