Vợ làm tóc chơi Tết, chồng đòi cắt cụt vì điều này

Google News

Vợ làm tóc chơi Tết quá đắt trong khi thất nghiệp chỉ ở nhà, người chồng kéo vợ đến salon đòi trả lại tiền, không được lại đòi gọi cảnh sát.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Hồ Lô Đảo, Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô Hoàng, một người vợ nội trợ toàn thời gian, vài ngày trước quyết định chi một số tiền lớn để làm tóc chơi Tết. Theo cô Hoàng, làm tóc ở thời điểm hiện tại thì đến Tết tóc sẽ đẹp tự nhiên hơn.
Để có mái tóc như ý, cô Hoàng đã chi 680 nhân dân tệ (khoảng 2,3 triệu đồng) cho mái tóc mới của mình. Sau khi làm tóc xong, cô Hoàng cảm thấy vô cùng hài lòng. Thế nhưng, chồng cô thì không vui như vậy, anh vô cùng tức giận vì vợ tiêu hoang trong khi không làm ra tiền.
Vo lam toc choi Tet, chong doi cat cut vi dieu nay
Ảnh minh hoạ.
Ngay sau đó, chồng cô Hoàng dắt theo vợ đến salon tóc, yêu cầu salon hoàn lại tiền cho vợ mình.
Theo chồng cô Hoàng, anh chỉ kiếm được 4.000 nhân dân tệ (khoảng gần 14 triệu đồng) một tháng nhưng vợ lại tiêu một lúc tận 680 nhân dân tệ chỉ cho mái tóc, anh không đồng ý. Anh Hoàng cũng cho biết thêm, anh đi làm nuôi cả gia đình, vợ anh ở nhà, không phải đi làm, không cần tóc đẹp làm gì.
Trong suốt quá trình người chồng tranh cãi với chủ salon tóc, cô Hoàng không biết phải làm sao, chỉ nói rằng cô thích kiểu tóc mới rồi lặng lẽ vuốt tóc nhìn chồng bất lực.
Chồng cô Hoàng thấy vậy càng giận hơn, anh bực đến mức yêu cầu chủ salon cắt luôn bộ tóc mới làm của vợ. Thấy vậy, chủ salon vội khuyên anh Hoàng bình tĩnh, đừng giận quá mất khôn, nào ngờ câu nói này lại như đổ dầu vào lửa, chồng cô Hoàng dọa nạt, nói sẽ báo cảnh sát, khiến việc làm ăn của salon bị đình trệ.
Tuy vậy, chủ salon tóc cũng rất cứng rắn, khẳng định có thể cắt hết bộ tóc mới làm của cô Hoàng nhưng sẽ không hoàn tiền. Cuối cùng, chồng cô không muốn tranh cãi nữa, đành phải kéo vợ ra về.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, lập tức khiến mọi người bàn tán, đa số mọi người đều ủng hộ cách xử lý của salon tóc, đồng thời cũng trách người vợ tiêu tiền không suy nghĩ, khẳng định phụ nữ tốt nhất là nên đi làm, tiền tự kiếm tự tiêu sẽ không xảy ra chuyện xấu hổ như vậy nữa.

Mời quý độc giả xem thêm video: Bị vợ chửi bới, chồng dùng cây sắt đánh vợ tử vong. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)