Vợ “đến tháng” là về nhà ngoại, biết sự thật chồng hối hận

Google News

Tháng này, khi vợ anh Lâm đến kỳ kinh nguyệt, cô lại bỏ về nhà mẹ đẻ. Anh Lâm lén lút theo dõi vợ, nào ngờ phát hiện sự thật đau lòng.

Mới đây, câu chuyện theo dõi vợ, phát hiện ra sự thật đau lòng của anh Lâm, người Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc, đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Theo anh Lâm, anh và vợ quen nhau qua sự giới thiệu của người khác, vợ anh Lâm yếu đuối và tính tình hiền lành, ngược lại với anh Lâm, một người vô tư, hoạt bạt. Cả hai vợ chồng bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo, chính vì thế, sau 6 tháng hẹn hò, cả hai nghĩ đến chuyện kết hôn.
Vì vợ anh Lâm là con một trong nhà nên bố mẹ cô rất thương con gái. Sợ con gái về nhà chồng bị uất ức, bố mẹ cô mua nhà cho con, ý định sau khi cưới hai vợ chồng anh Lâm được ở nhà mới luôn. Thấy vậy, gia đình anh Lâm cũng thiện ý, chi tiền đặt cọc mua nhà, cả hai bên đều vui vẻ.
Sau khi cưới, vợ chồng anh Lâm chuyển đến nhà riêng, sống cuộc sống tân hôn mật ngọt.
Vo “den thang” la ve nha ngoai, biet su that chong hoi han
 Ảnh minh hoạ.
Thế nhưng, sau khi kết hôn và sống chung, anh Lâm phát hiện ra vợ có điểm kỳ lạ. Cụ thể, anh Lâm chia sẻ: "Sau khi kết hôn, chúng tôi rất hoà hợp, tôi cảm thấy những ngày tháng hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, lâu dần tôi phát hiện ra một bí mật của vợ, mỗi lần đến kỳ kinh nguyệt, vợ tôi lại bỏ về nhà ngoại vài ngày. Lúc đầu tôi không quan tâm lắm nhưng tháng nào cô ấy cũng đi.
Thấy hơi lạ, tôi tìm hiểu thêm thì biết được tình cũ của vợ đã đi tu nghiệp ở nước ngoài về, hiện tại mua nhà, ở gần nhà bố mẹ vợ. Nghi ngờ vợ vẫn chưa dứt nổi tình xưa, tôi vô cùng khó chịu. Để tìm ra chân tướng sự việc, tôi quyết định bí mật theo dõi cô ấy xem cô ấy đang làm gì".
Tháng này, khi vợ anh Lâm đến kỳ, cô lại bỏ về nhà mẹ đẻ. Anh Lâm lén lút đi theo, nào ngờ phát hiện sự thật đau lòng. Vốn nghĩ rằng vợ về nhà mẹ đẻ để hẹn hò với tình cũ, không ngờ khi lẻn vào nhà bố mẹ vợ mở cửa, anh Lâm phát hiện vợ anh nằm cuộn mình trên ghế salon, đau đến mức trán đổ mồ hôi. Hoá ra mỗi lần có kinh nguyệt, vợ anh đều vô cùng đau đớn, sợ tôi lo lắng nên mới về nhà mẹ đẻ.
Sau khi biết chân tướng, anh Lâm oán giận, nhưng là oán giận chính mình. Anh hối hận vì đã nghi ngờ vợ, bèn lập tức đưa vợ đến bệnh viện thăm khám, kiểm tra, hi vọng sẽ giúp vợ bớt đau hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)